10 พ.ค. 2020 เวลา 02:50 • ไลฟ์สไตล์
มาร่วมสร้างพื้นที่สีเขียวกันวันละนิด
--------------🌱🌱--------
ท้องฟ้าสดใส........หัวใจสดชื่น
แมกไม้ร่มรื่น........คืนความร่มเย็น
🌱 ----------🐦🌿🌳-----🐿
ขณะนี้เราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่าเรากำลังประสบปัญหาภัยต่างๆ จนแทบเอาชีวิตไม่รอดกัน...และเชื่อว่าทุกคนกำลังกังวลอยู่ไม่น้อยว่าอนาคตเราจะอยู่บนโลกใบนี้กันอย่างไร
แต่สิ่งที่เราทุกคนช่วยกันทำได้เลยในเวลานี้คือการร่วมสร้างพื้นที่สีเขียวในพื้นที่ของตนเอง เพียงรีบลงมือทำเท่านั้น...ต้องลงมือทำเดี๋ยวนี้ด้วยนะเพราะเวลาและธรรมชาติไม่รอเราแล้ว
โฆษณา