11 พ.ค. 2020 เวลา 12:25 • ข่าว
จากเหตุการณ์ที่มีครูทั้ง 5 คน และรุ่นพี่อีก 2 คน ได้ข่มขืนเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 และชั้น ม.4 ที่ จ.มุกดาหาร ในฐานะที่ผมเป็นบุคคลออทิสติก ผมก็นิ่งนอนใจไม่ได้กับข่าวนี้ ผมเองก็อยากจะมีส่วนร่วมในเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วยอีกแรงนะครับ ผมเองก็ต้องขอประณามและขอสาปแช่งครูทั้ง 5 คนที่ได้กระทำอันน่าบัดสีนี้ ผมขอให้มันฉิบหายและขอให้มันได้พบแต่ความวิบัติหายนะมาสู่ครูทั้ง 5 คนนี้ แต่ผมก็เชื่อว่า ยังมีครูดีๆอีกมากมาย ที่คอยอบรมสั่งสอนลูกศิษย์ที่ดี ให้มีอนาคตในวันข้างหน้านะครับ และผมก็อยากจะบอกตรงนี้นะครับว่า
#อย่าปล่อยให้ครูชั่วลอยนวล
อังกูร ชัยนิมิตวัฒนา
11/05/2563
ปล.ผมขออนุญาติพูดแรงๆหน่อยนะครับ ผมเห็นข่าวนี้ มันขึ้นจริงๆ
#ครูข่มขืนนักเรียน #ครูข่มขืน #มุกดาหาร #ข่าวดัง #เกาะกระแสข่าว #พ่อพิมพ์ของชาติ #พระคุณที่สาม #ครู #รับไม่ได้ #ขอประณาม #ประณาม #ขอสาปแช่ง #สาปแช่ง #ครูชั่ว #อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวล
โฆษณา