13 พ.ค. 2020 เวลา 12:53 • ท่องเที่ยว
สวัสดีค่า
แน็ต หรือ ภัคค์ทิ
ห่างหายไปนานจาก Blockdit
วันนี้ขอมาเริ่มใหม่ด้วย NATPAK's PODCAST SOLO TRAVELING EDITION : Egypt ที่เกือบไม่ได้เข้า !
เราขอเริ่มด้วยสถานที่โหดอย่าง อียิปต์ ก่อน !!
ไคโร 3 วัน 2 คืน เริ่มด้วยการเกือบเข้าประเทศไม่ได้ โดน ตม. กักตัว !!
สุดท้ายรอดได้ไง ไปลองฟังกันดูค่ะ
ปล. เราชอบเที่ยวคนเดียว เราเลยจะมาเล่าเรื่องที่เราไปเที่ยวคนเดียวนี่แหละว่าจะตื่นเต้นและมีเรื่องอะไรเซอร์ไพรส์เราบ้าง อียิปต์ พอร์ตแลนด์ ลาว เคนย่า ซาฟารี อินเดีย พาราณสี มาหมดแน่นอน
โฆษณา