14 พ.ค. 2020 เวลา 02:59 • ข่าว
10 อาชีพออนไลน์ที่เพึ่มรายได้ ขณะ (Work Form Home)
การใช้ชีวิตในปัจจุบัน จำเป็นที่จะต้องมีเงินไว้ใช้ ไม่ว่าจะทำนู้นทำนี่ ซึ่งเป็นรายจ่ายที่เยอะพอควร ซึ่งเงินเดือนที่เราได้รับบางทีอาจไม่พอใช้ ดังนั้นผมจะมานำเสนอ 10 อาชีพออนไลน์ อย่าลืมกด like กด sub เพื่อเป็นกำลังใจให้
ผมด้วยนะครับ
1.ขายของ Online
การขายของ Online นั้นเป็นความคิดต้นๆของทางเลือกในการประกอบอาชีพออนไลน์เลย สิ่งที่คุณควรมี คือความชอบในการขายของ แล้วต้องรู้ด้วยว่าเราอยากขายอะไร สามารถสังเกตุได้จาก สิ่งที่เราชอบที่สุด เพื่อที่คุณจะมีความรู้ในการขายของออนไลน์มากขึ้น ข้อดีของอาชีพนี่ คือ ลงทุนไม่มากและยังไม่จำเป็นต้องเช่าพื้นที่ขาย และสามารถขายของได้ตลอดเวลา และยังสามารถยังทำควบคู้กับงานประจำได้อีกด้วย และการขายของออนไลน์นั้น ยังมีแพลต-
ฟอร์มที่มีพื้นที่ นำไปขายของได้ อธิเช่น Shoppee Lazada Ebay ไปจนถึง Facebook Insragram แล้วก็ Line
ขายของ Online
2.นัก Reviewer
เป็นอาชีพที่อยู่ในสายงาน sale and marketing เหมาะกับคนที่ขอบทดลองสินค้า โดยการรีวิวนั้นส่วนมากจะเป็นการถ่านทอดสด ผ่านแพรตฟอร์ม
Facebook and Instagram หรือลงรูปตามแพรตฟอร์มต่างๆ
Reviewer
3.อาชีพ Steamer
เป็นอาชีพที่แคนั้งเล่นเกมสนุกๆ แต่กลับทำรายได้ให้มหาศาล โดยอย่างเช่น
ninja กับ shoud ที่ทำเงินกันเป็นหลัก ร้อยล้านบาทไทย แต่ไม่ใช้อยู่ๆก็ไปทำนะ เราควรศึกษาก่อนว่าตอนนี่เขาฮิตเกมไรกันอยู่ และอีกอย่างคุณต้องมี
คาเร็กเตอร์ไม่เหมือนใคร เพื่อที่จะง่ายในการจดจำ
Steamer
4.Youtuber and Vlogger
ทุกวันนี้ใครๆก็สามารถทำ youtube กันได้ และยิ่งคุณเป็นคนที่มีสไตร์ไม่เหมือนใคร คุณน่าจะเหมาะสมกับอาชีพนี้ รายได้จากการทำอาชีพนี้จะมาจาก โฆษนา สปอนเซอน์ต่างๆ และยอดคนติดตามและยอดview
youtuber
5.online educator
คืออาชีพธุรกิจออนไลน์ เน้นการขายสินค้าที่เป็นความรู้ แปรเปลี่ยนความรู้ให้เป็นเงิน ก่อนที่จะทำอาชีพนี่ ต้องเป็นคนที่อยากจะถ่ายทอดความรู้ โดยอาชีพนี่สามารถสร้างเป็นคอร์สเรียนออนไลน์ หรือจะรับสอนตามที่ต่างๆในจำนวนจำกัดก็ได้ แต่ในยุคนี่ก็ต้องการเรียนออนไลน์ นั้นแหละ
online educator
6.Social admin
เมื่อหลายๆธุรกิจจัดทำการตลาดออนไลน์ขึ้นมา เพื่อที่จะคุยกับลูกค้าให้ทั่งถึง จีงจำเป็นต้องมี Social Admin เพราะสามารถทำงานและให้คำตอบกับลูกค้าได้ โดยการทำงานทำได้ทุกที่ที่มีอินเตอร์เน็ต ซึ่งจำเป็นต้องมีความรู้ใน อุปกรณ์ออนไลน์ต่างๆ และข้อมูลที่สามรถมอบให้ลูกค้าได้ โดยถูกต้องและรวดเร็ว
social admin
7.Blogger
เป็นอาชีพที่เราๆก็รู้ๆกันดีว่าต้องทำอย่างไร คือการเขียนความรู้หรือประสบการต่างออกมาให้เป็นตัวหนังสือ แล้วมานำเสนอในแพลตฟอร์มต่างๆ ที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมาย
blogger
8.Online consultant
เป็นอีกอาชีพที่น่าสนใจในัจจุบัน เป็นอาชีพที่ใช้ความรู้เฉพาะทางของตัวเอง
เพื่อมาเนะนำคนในเรื่องต่างๆ ที่เรารู้ชัดรู้จริง
online consultant
9.อาชีพนักพัฒณาแอปพริเคชั่น (Application Developer)
เป็นอาชีพที่ต้องมีความเชี่ยวชาญอย่างสูง ต้องใช้ความรู้ความสามารถด้าน วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ด้านเทคโนโลยี ด้านสารสนเทศ
application developer
10.Procast
เป็นอาชีพที่เล่าเรื่องผ่านเสียง และต้องเป็นคนที่เล่าได้น่าสนุก น่าติดตาม แปลกใหม่ เพื่อที่จะเป็นจุดเด่น
ขอบคุณครับที่มารับชมครับ #อย่าลืมกดติดตามนะครับ555
โฆษณา