14 พ.ค. 2020 เวลา 01:46 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
นิทานชาวดาว#6 Starseed (เมล็ดพันธ์จากดวงดาว)
The Galactic Federation of light in physical form(สมาชิกสมาพันธ์แสงสว่างในร่างมนุษย)
เรื่องของสงครามระหว่าง Galaxy ที่ระบบดาวไลร่า ได้มีการจัดตั้งสมาพันธ์แห่งแสงสว่างนี้ขึ้นเมื่อประมาณสี่ล้านปีที่แล้ว โดยมีสมาชิกมากกว่า 400,000 เชื้อชาติ (over 400,000 Star Nations) มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ระบบสุริยของเวก้า(Vega solar system) เพื่อป้องกันการบุกข้ามมิติเข้ามาครอบครองของฝ่ายเมืด สมาชิกของสมาพันธ์นี้เป็นจิตสำนึกระดับสูงตั้งแต่มิติที่ห้าขึ้นไป
1
25ล้านปีกก่อนหน้าที่จะมาเป็นสมาพันธ์เห็นแสงสว่างนี้ มีการจัดตั้งองค์กรประสานงานระหว่างกองกำลังต่างๆที่เรียกว่ากองกำลังแสงสว่างแห่งกาแล็กซี่ทางช้างเผือก (Forces of Light in the Milky Way galaxy) เพื่อทำหน้าที่เป็นฝ่ายประสานงานกองกำลังระหว่าง Galaxy ต่างๆและดูแลความสงบ
Ashtar Commanders Team of GFOL(กองกำลังผู้พิทักษ์จักรวาลแห่งสมาพันธ์แสงสว่าง) ภายใต้การนำของผู้บัญชาการคนดัง ซึ่งุคุณอาจจะคุ้นชื่อเช่น Ashtar Sananda, Ashtar Sheran , Ashtar Lavanna รวมถึง Archangel Michaels, Archangel Rafael, Archangel Gabriel, Archangel Metatron ซึ่งเป็นที่รู้จักในนามผู้พิทักษ์สี่ทิศ (จตุรเทพ ) และท่านอื่นอีกประมาณ 70ท่าน นี้คือรูปประธรรมแห่งแสงสว่างชั้นสูง ที่มีการเดินทางแบบไม่ต้องใช้ยานพาหนะที่เป็นยานบินใดๆทั้งสิ้น เพราะท่านเข้าสู่การเป็นพลังงานแบบอินฟินิท ซึ่งสามารถปรากฏได้ทุกที่ทุกเวลาและต่างที่ต่างมิติในระยะเวลาเดียวกัน มาเป็นด่านหน้าในการทำงานภาคพื้นดินของไกอาในครั้งนี้ การปฏิบัติการยกระดับจิตสำนึกนี้ อาชตาร์หลายท่านจุติในร่างกายมนุษย์ เช่นท่านAshtar Sananda ทำงานในฐานะผู้นำทางจิตวิญญาณและศาสดาในช่วงยุคแรกๆ ก่อนกลุ่มสตาร์ซีดทั้งหลายจะลงมากันเป็นเวฟใหญ่ ในช่วงหลังปี 1976เป็นต้นมา
การยุติโรงเรียนทางเลือกเสรีเพื่อการไต่ระดับของจิตวิญญาณบนไกอา เพื่อเอาคืนไกอา และจูนจิตมนุษย์ส่วนใหญ่ที่ยังตกค้างในมิติที่สามและผู้ยังไม่สามารถสอบผ่านบทเรียนไต่ระดับได้นั่น
สมาพันธ์แสงสว่างได้ส่งทีมงานภาคพื้นดินลงพื้นที่ กลุ่มนี้ถูกเรียกว่าสตาร์ซีด (Starseed) เป็นกลุ่มจิตวิญญาณที่อาสาลงมาเกิดเพื่อปฏิบัติงานยกระดับจิตภาคพื้นดิน (Ground Crew) เริ่มมาตั้งแต่ประมาณปี 1952 และเพิ่มเป็นจำนวนหลายล้านรูปธรรมทั่วโลก ชี่งมาเป็นคลื่นใหญ่ตั้งแตปี 1976 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน
2
ปฏิบัติการทางอากาศ ของGFOL (galactic Federation of light)
* ยานแม่เข้าประจำการเต็มน่านฟ้าของโลกไกอาจากหลายระบบดวงดาวเพื่อส่งพลังคลื่นความถี่ใหม่ให้กับสิ่งมีชีวิตทั้งหมดของไกอา (จะเห็นความแสนรู้ของสัตว์ต่างๆ ที่เคยเป็นศัตรูแสดงความเป็นมิตรและเป็นหนึ่งเดียวให้เราดูมากกว่าที่เคย และพลังงานจากพืชธรรมชาติ ที่มีผลทางยาแสดงประสิทธิภาพมากกว่าเดิม)
* ปรับพลังงานแสงอาทิตย์ ที่เป็นพลังงานหลักในการส่งพลังชีวิตเป็นก๊าชฮีเรี่ยม เพิ่มประสิทธิภาพการส่งดีเอ็นเอใหม่ลงมาสู่กายมนุษย์ได้สูงขึ้น(แสง เป็นตัวนำดีเอ็นเอ)
* ยานรบประจำสเตชั่น เข้าประจำการเฝ้าระวังตามประตูมิติสำคัญ ตรวจจับการหลบหนีและการเข้าโจมตีจากฝ่ายมืด
* อนุญาตให้ยานสังเกตการณ์และกลุ่มผู้เข้ามาแนะนำทางจิตวิญญาณลงจอดตามสถานี (ตามแหล่งน้ำจืดหรือบึงขาดใหญ่และภูเขาสูงตามป่าทึบทั่วโลกใครที่ตาดีๆลองมองในผิวน้ำแถวบึงบอระเพ็ดและบึงน้ำที่เขื่อนศรีนครินทร์ดูสิ:) เพื่อทำงานร่วมกับสตาร์ซีดที่มาเกิดเป็นมนุษย์ที่เป็นทีมงานทั้งบนดินและบนฟ้า
* ยานลาดตระเวนบินกันให้ว่อน กดดันฝ่ายมืดส่งคลื่นความถี่ลงตามรอยแยกใต้ดิน เพื่อให้แรฟไทล์ขึ้นมาเหนือพื้นดินเข้าประกบตัวพาขึ้นยานแม่ไปปรับทัศนคติ 🙂
* ไล่ล่าจับแรฟไทล์หัวโจกภายใต้ผิวหนังมนุษย์ ที่เป็นตัวแสบผู้นำรัฐบาล, ทหาร,ผู้มีอำนาจ,นักการเมืองคนดัง, ผู้ทรงอิทธิพลทางธุรกิจที่ควบคุมการเงิน,การธนาคาร, และสื่อสารมวลชนรายใหญ่ของโลก (พาตัวออกนอกโลกและส่งตัวโคลนไว้แทน)
* เข้ารบเพื่อปราบปรามสำหรับพวกฮาดคอร์
* ปรับสนามพลังงานของไกอาใหม่จากสนามแม่เหล็กไฟฟ้าเป็นคริสตัลกริด
* ปรับจูนพื้นผิวของไกอาเพื่อความสมดุล(เจาะป่องภูเขาไฟ, ทำช่องระบายความร้อนใต้พิภพเป็นต้น)
* อื่นๆ
งานหลักของ Starseeds ที่อาสามาเกิดในช่วงหลังนี้จะเป็นงานเพื่อเพิ่มคลื่นความถี่อันเป็นพลังรักพลังบวกให้กับไกอา เพื่อปรับและปลุกจิตสำนึกมวลรวมให้กับจิตวิญญาณทียังหลงทาง งานเด่นชัดคือ
* นักการสื่อสาร ผู้นำองค์ความรู้นอกกรอบที่นอกเหนือจากที่มนุษย์เคยรับรู้มาถ่ายทอด เช่นกลุ่มผู้นำทางจิตวิญญาณ ผู้ส่งข้อมูล
* นักบำบัดทางพลังงานสายต่างๆ ที่ใช้พลังของพืชและสัตว์อย่างเข่น ยาโฮมีโอพาธี, ดนตรีบำบัด, ฮิปโนฯบำบัด,คลื่นเสียง, คลิสตัลเป็นต้น
* ผู้ทำงานเบื้องหลัง เช่นการให้บริการอำนวยสะดวกให้กับงานยกระดับจิต(นายทุน, ผู้สนับสนุน)
* ผู้มาเพื่อปกป้อง (กลุ่มนักอนุรักษ์ เช่นดูแลต้นไม้สัตว์ป่าและพันธุ์พืชพืช ปกป้องเด็กและสตรี)
* ผู้มาเพื่อสันติภาพ (นักประท้วงที่รณรงค์ต่อต้าน การทำลายทรัพยากร, ต่อต้านการผลิตอาวุธ)
* นักวิทยาศาสตร์พลังงานในระดับ quantum และ Gravity นำเทคโนโลยีระดับสูงมาสู่โลกมนุษย์สร้างพลังงานสีขาว(Free Energy)
* เป็นคุรุหรือพี่เลี้ยงให้กับผู้ฝึกจิต สอนสื่อสารกับจิตใต้สำนักและเหนือสำนึก เพื่อเข้าถึงศักยภาพที่แท้จริงของมนุษย์จากภายใน
2
นอกจากนี้ กลุ่มผู้อาสามาเกิดใหม่ยังมีงานส่งพลังความรักที่เข้มข้นให้ไกอา และใช้ชีวิตอย่างมีความสุข เป็นตัวอย่างของการอยู่แบบเรียบง่าย ปลูกดอกไม้ที่สวยงามที่สนามหญ้าหน้าบ้านบ้าน นั่นก็คืออีกงานนที่เพิ่มพลังให้กับไกอา นำพาตัวอย่างของการใช้ชีวิตในแบบสังคมายูโทเปียกลับมาสู่โลกมนุษย์ เหล่านี้คืองานแยกย่อยเพื่อการยกระดับแบบถาวร งานกระตุ้นจิตวิญญาณเดิมให้กับผู้ที่จำตัวตนไม่ได้ให้ตื่นขึ้นมานั้น มีรูปแบบที่เด่นๆเช่น ทำสื่อที่กระตุ้นการตื่นรู้ในรูปแบบจินตนิยาย และภาพเคลื่อนไหว เช่นภาพยนตร์ เดอะแมททริกซ์ ,สตาร์ วอร์ ,ทีมงานบนฟ้าเริ่มแสดงฝูงบินนรูปแบบยูเอฟโอ, บินโชว์ประกบเครื่องบินรบ ,ปรากฏตัวในสื่อต่างๆ, ทำการสื่อสารผ่านทางทีมงานภาคพื้นดิน, ติดต่อคนพื้นดินเพื่อแสดงตัวตนให้เป็นที่รู้จักสร้างความเคยชิน, สื่อสารนำข้อมูลความเป็นจริงของโลกและจักรวาลเพื่อให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ดึงมนุษย์ออกจากกรอบความเชื่อเดิม แบบครอบงำ,ให้มนุษย์หลุดจากการถูกควบคุมไว้จากระบบการศึกษาเดิมคือ Dominative Education (การศึกษาแบบควบคุมความคิด ),ระบบความเชื่อแบบแบ่งแยก ที่ใช้ประเพณี,วัฒนธรรม,และศาสนาเป็นเครื่องมือ ซึ่งแน่นอนว่าผู้คนตื่นขึ้นมารู้จักตัวตนที่แท้จริง แล้วเข้าสู่การเป็นความเป็นหนึ่งเดียวกับพลังรักแบบไร้เงื่อนไข(unify consciousness)ได้แล้ว ย่อมต้องหลุดจากการควบคุมของฝ่ายมืดโดยที่ไม่ต้องต่อสู้ด้วยสงครามฆ่าฟันกันเหมือนที่เคย ส่วนฝ่ายมืดเองก็สามารถเข้าสู่ขบวนการปรับจูนเพิ่มแสงสว่างให้ตัวเองเพื่อเข้าสู่ Devine Plane(ความเป็นเทพผู้มีแสงสว่างในตัวเอง)ไปด้วยกันได้ทั้งหมด
3
Wake up star being ตื่นเถิดชาวดาว ทำบ้านเราให้สดใส ยกจิตใจเข้าสู่คลื่นความรัก ยกระดับจิตวิญญาณเข้าสู่มิติที่5 ทำบ้านนี้ให้เหมือนบ้านเดิมที่เราจากมา....Wake up Star Being, It's the time to remember who you are ถึงเวลาที่ต้องรู้จักตัวตนที่แท้จริงของพวกคุณแล้ว..ตื่นเถอะ...ที่รัก พวกเราอยู่กับคุณด้วยภารกิจแห่งรัก...
Cr. ป้าแพม&The Team
Energy Upgrade Project
โฆษณา