15 พ.ค. 2020 เวลา 05:00
"จากประสบการณ์🚶📜 สู่บทความ"
..เรื่องราวในชีวิตบนโลกใบเดียวกัน ที่ทุกคนกำลังเดินทางในเส้นทางของตนเอง 🌲 มีเหตุการณ์เกิดขึ้นมากมายที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ทำให้เราได้เรียนรู้ มีทั้งเรื่องที่ทำให้เราประทับใจ สุขใจ และเศร้าใจ แต่สุดท้ายเรื่องราวเหล่านั้นกลับกลายเป็นเพียงความทรงจำ ..ที่ไม่เคยมีใครนำมาถ่ายทอด สู่ใครหลายๆคนที่กำลังเติบโต..
ถึง... ทุกท่าน
..สวัสดีครับ ผมชื่อ "แฮม" รับบทเป็น "นักเล่าประสบการณ์📜" ในเพจนี้ เรื่องราวในชีวิตของผม อาจไม่เท่ากับใครๆหลายคน แต่ผมตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านั้น ให้เป็นแนวทาง เป็นความรู้ เป็นคำแนะนำ เป็นกำลังใจ เป็นทุกอย่าง ที่คุณจะเปิดใจให้กับประสบการณ์ในชีวิตของผม.. ผมอยากให้เรื่องราวเหล่านั้น ได้เป็นประโยชน์ สำหรับใครหลายคน ที่กำลังเดินทาง และต้องการเรียนรู้จากประสบการณ์ของใครคนนึง มันอาจเป็นความคิดเห็นเล็กๆ ที่ไม่อาจเปลี่ยนแปลงชีวิตใครได้ ..แต่ผมเชื่อ ว่าคุณต้องได้ประโยชน์จากมัน ไม่มากก็น้อย.. "เพราะผมตั้งใจไว้แบบนั้น"
.
จาก สิบตำรวจตรี อธิบดี ราชอารีย์
15/05/63
contact 📍
facebook : Ham Ati
โฆษณา