15 พ.ค. 2020 เวลา 07:13
เราไม่มีสิทธิ์ที่จะลบความทรงจำของเขาที่มีต่อคนรักเก่าได้ แต่เรามีสิทธ์ที่จะสร้างความทรงจำใหม่ที่ดีกว่าได้
โดยให้เขาได้รับรู้ถึงความรู้สึกและความรักที่เรามีให้กับเขา
แม้ว่าเขาจะต้องการหรือไม่ต้องการ แต่เราเองก็ควรที่จะทำเพื่อให้ความรักของเราดีขึ้นและให้เรารักกันได้มากขึ้น
โฆษณา