15 พ.ค. 2020 เวลา 11:51 • ไลฟ์สไตล์
มองอนาคตเป็นเรื่องที่ดี
แค่อย่ามัวมองแต่ข้างหน้า
จนลืมคนข้างๆ
หลายๆครั้งที่คนเรามักมองแต่อนาคตข้างหน้า
แล้ววางแผนว่ามันควรจะเป็นแบบนั้นแบบนี้
เมื่อมันไม่เป็นแบบที่เราคาดหวังไว้ เราก็มัวแต่แก้ไขปัญหาต่างๆ เพื่อให้มันเป็นไปตามที่เราวางไว้
หลายๆครั้งที่เราเจอทางตัน และทางออกนั้นมันจะมาจากคนข้างๆเรานั้นเอง ซึ่งเขาคนนี้เป็นคนที่ค่อยให้กำลังใจเรามาตลอด ให้ความรัก ความอบอุ่นแก่เรา
เพราะฉะนั้น เราควรหั้นกลับมามองคนข้างๆของเราได้แล้ว ให้ความสำคัญกับเค้า เหมือนที่เค้ามีให้เรา
โฆษณา