15 พ.ค. 2020 เวลา 15:05 • ความคิดเห็น
บางที การที่เราได้รู้จักความรัก และเจอกับความรักที่หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเรื่องที่ดีหรือไม่ดีก้อตาม มันทำให้เปนบทเรียนที่ดีที่สุดของเราเลยก้อเปนได้...ขอให้จำไว้ว่า เราอย่าไปโทดตัวเอง...และขอบคุณเขาสะที่ทำให้เราได้ความคิด ได้บทเรียน ได้ประสบการที่เราไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง...จงขอบคุณเขาสะ..😉😉😉
โฆษณา