16 พ.ค. 2020 เวลา 13:01 • ความคิดเห็น
ซากปรักหักพัง.... #JourneyofThankfulness
ขอบคุณซากปรักหักพังทางความสัมพันธ์และ ความรู้สึก  ที่ได้ให้บทเรียนกับเราอย่างมากมาย ในการดำเนินชีวิต
ทำให้เราได้เข้าใจคน และทำให้เราได้เข้าใจตัวเอง
ว่าเราก็ไม่ได้ดีไปหมดในทุกๆด้าน และความโง่เขลาเบาปัญญาก็ไม่ใช่สิ่งที่จะอยู่กับเราตลอดไป หากเพียงแต่ในบางครั้ง เราสามารถเรียนรู้มันจากข้อผิดพลาดของเราเอง
ขอบคุณ
สิ่งที่สูญเสียไป บางอย่างเราก็สมควรที่จะได้รับมัน
ขอบคุณบางคนที่เดินเข้ามา/ออกไป
และขอบคุณตัวเองที่เดินเข้าไปหรือถอยออกมาเพื่อตัวเองเช่นกัน
ทุกอย่างที่เรามี หรือที่เราทำ
เราไม่ได้มี/ทำ เพื่อพิสูจน์อะไรกับใคร
เราทำเพื่อทำตามเป้าหมายของเรา
ดีใจที่รู้สึกโตเชิงความคิดสมวัยสักที
เพราะตอนนี้อายุก็เริ่มมากแล้ว
ทุกคนที่อยู่ในชีวิตเราตอนนี้คือ เขาเลือกเราแล้ว/และเราก็เลือกเขาแล้ว เช่นกัน
ใส่ใจพวกเขาให้มาก และใส่ใจอะไรที่ไม่สำคัญให้น้อยลง
แค่นี้คงพอแล้ว ❤️❤️❤️
โฆษณา