17 พ.ค. 2020 เวลา 00:42 • ไลฟ์สไตล์
อย่าปล่อยให้คำพูดแย่ๆของคนคนหนึ่ง มาทำให้เราหลงเข้าใจผิดว่า เรามีชีวิตที่แย่
ในสังคมสมัยนี้ ไม่ว่าเราเราจะทำอะไรก็จะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบในสิ่งที่เรากระทำ เราควรยอมรับในข้อนี้ให้ได้ ว่าเราไม่สามารถทำให้ทุกคนพอใจได้
เมื่อมีคนชอบ ก็ย่อมมีคนติ มันเป็นธรรมดาของสังคมสมัยนี้ไปแล้ว
ดังนั้นแล้วเมื่อมีคนที่ติ เราควรย่อมรับมันและอย่าให้คำด่าเหล่านั้นมาทำลายชีวิตที่คุณสร้างขึ้นมา
โฆษณา