17 พ.ค. 2020 เวลา 01:34 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตที่มีค่า❤
เมื่อเรายังมีลมหายใจ
จงจำไว้เถิดว่า
ชีวิตนี้ยังมีค่ากว่าสิ่งใด
.....⚘ยามที่เราได้ตื่นมาอีกคราหนึ่ง
รู้ลึกซึ้งว่าชีวิตมีค่ากว่าสิ่งไหน
จงก้าวเดินด้วยสติปกครองใจ
ฝ่าผองภัยนานาอย่าหมดแรง❤
(ใบไม้แห้ง ๑๗ พฤษภาคม ๒๕๖๓)
หากวันนี้มีปัญหามาถาโถมมากเพียงใด
อย่าท้อใจ
ทุกข์ใจได้แต่อย่าท้อถอย
จงหายใจเข้าอย่างอย่างช้าๆ
แล้วบอกตัวเองอย่างหนักแน่นว่า
สู้...สู้...สู้
จนหมดวาระของเรา
จงบอกตัวเองว่า
เราโชคดีแค่ไหน
ที่ได้มีโอกาส
ต่อสู้เพื่อทดสอบศักยภาพของตัวเราเอง
#กัลยาณมิตร😍
บรรยากาศยามเช้า
โฆษณา