17 พ.ค. 2020 เวลา 06:08 • บันเทิง
สวัสดีจ๊ะ
ผู้ซัพพอร์ต Lisa BLACKPINK ทุกท่านอัพเดทความเคลื่อนไหวของ ลิซ่า เวลานี้อยู่ที่ใด ลิซ่า จะมาแสดงโชว์ในจีนพร้อมเด็กฝึกหรือไม่
Lisa
เริ่มที่ ลิซ่า ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ Downy ในวันที่ 8 พ.ค.63 ทางDownyได้เปิดตัวSpokesperson Band คนใหม่นั้นคือ ลิซ่า ซึ่งSpokesperson Band จะต่างกับ presenter ซึ่ง Spokesperson Band จะเหนือกว่าทั้งทางด้าน สัญญาข้อผูกมัดและค่าตัว
ลิซ่า จะไม่สามารถไปร่วมโฆษณาหรือเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกันได้ หรือให้เข้าใจง่ายๆคือ เมื่อนึกถึงลิซ่าในน้ำยาปรับผ้านุ่มแล้วต้องนึกถึง Downy แต่เพียงผู้เดียว เรียกได้ว่าต้องปังมากจริงๆทาง Downy ถึงจะดึงตัวลิซ่ามาร่วมเป็นครอบครัวด้วยสัญญาที่ระดับ Spokesperson Band ซึ่งค่าตัวก็จะแพงตามระดับของสัญญา แอดล่ะภูมิใจกับ ลิซ่า จริงๆจ๊ะว่าแล้วก็จัด Downy มา1ซอง ไม่ได้โฆษณาให้ Downy เน้อ แต่แค่เป็นผู้สนับนุน ลิซ่า จ๊ะ (◔‿◔)
ลิซ่าไลฟ์สด
และล่าสุด วันที่16 พ.ค.63 ลิซ่า ก็ได้ไลฟ์สดผ่านช่องทางเว็ปขายของในจีนให้กับ Downy ซึ่งผู้เข้าชม ล้านกว่าคน เรียกว่าตบยอดไลฟ์สดของเจ้าอื่นที่มีอยู่หลักหมื่นกระเด็น (◎o◎)
มันทำให้คิดว่าตอนนั้นที่ลิซ่าไลฟ์สดอยู่ที่ใด
บวกกับทางรายการ Youth With You ได้ออกคลิปตัวอย่างในสัปดาห์หน้าให้ดูแบบแว๊บๆ แอดเลยรวบรวมเหตุผลหลายๆอย่างรวมกันในตอนนี้ จากกางเกงบวกชุดที่ลิซ่าได้ใส่ไลฟ์สดของ Downy มันบงบอกให้รู้ว่าการจัดชุดเสื้อผ้าแบบนี้น่าเป็นทางทีมงานเกาหลีแน่นนอนจ๊ะ
ตัวอย่างYouth With You
และตัวอย่างคลิปบนเวทีไม่มีเหล่าเด็กฝึกร่วมเต้นอยู่ด้วยเลย เป็นไปได้ที่ทางทีมงานจะอัดคลิปเต้นไว้แล้วใช้เทคนิคนำมาเต้นรวมกับเหล่าเด็กฝึกบนเวทีในภายหลังได้ แต่ในใจแอดอยากให้ ลิซ่า มาร่วมแสดงจีนมากเพราะกระแสที่จีน ลิซ่า กำลังปังมากๆในตอนนี้ แต่แอดก็เข้าใจที่ช่วงนี้หาตัวลิซ่า ได้ยาก เพราะมีผู้ไม่ประสงค์ดีขู่ทำร้ายลิซ่า ผ่านทาง instagram และ Twitter
ทำให้ที่อยู่ของ ลิซ่า ถูกปกปิดในช่วงนี้ ซึ่งก็ดีแล้วจ๊ะปลอดภัยไว้ก่อนจ๊ะ
และการอัพเดทความเคลื่อนไหว ลิซ่า ก็ขอทิ้งท้ายไว้ด้วย ความในใจของเด็กฝึกมีต่อ ลิซ่า ที่ผลักดันให้อันดับของเธอในรายการ Youth With You นั้นพุ่งขึ้นจากอันดับที่ 8 ขึ้นไปอันดับที่ 5
ขงเส่วเอ๋อ:พูดความในใจถึงลิซ่า
ขงเส่วเอ๋อ: ตั้งแต่ผ่านการประเมินผลในรอบแรก มาจนถึงตอนนี้ฉันก็เอาจริงเอาจังมากๆ แล้วก็ค่อยๆดีขึ้นแบบนี้ทีละก้าว เดินต่อไปอย่างมั่นคงแบบนี้ ในทุกๆก้าวของฉันมีความทรงจำทั้งหมด ที่ล้ำค่ามากๆในใจของฉันและก็สวยงามมากๆ เมื่อก่อนฉันเป็นคนปอดแหกมากคนนึง ฉันจะกลัวมากกลัวจะหน้าแตกกลัวจะขายหน้าไม่กล้าอยู่ต่อหน้าคนเยอะๆแบบนี้ แต่พอฉันได้รับการสนับสนุนจากพวกคุณ จนตอนนี้เปลี่ยนไปจนไม่กลัวอะไรทั้งนั้นแล้ว
แล้วก็อยากขอบคุณคนๆนึงมากเป็นพิเศษค่ะ ก็คืออยากขอบคุณเมนเทอร์ลิซ่าค่ะ เพราะว่าตอนที่ฉันทำได้ไม่ดี เมนเทอร์ก็จะชี้ปัญหาของฉันออกมาอย่างเข้มงวด แล้วก็ตอนที่ฉันทำได้ดี ก็จะให้กำลังใจฉันแบบอบอุ่นมากๆ จริงๆแล้วฉันอยากบอกที่ฉันเป็นได้แบบนี้ เป็นเพราะแรงผลักดันจากเมนเทอร์ลิซ่ามากจริงๆ ทำให้ฉันก้าวไปข้างหน้าได้ค่ะ
โฆษณา