19 พ.ค. 2020 เวลา 03:00 • ไลฟ์สไตล์
❗️ปลาคาร์ฟกับความเชื่อ ❗️
ปฏิเสธไม่ได้จิงๆคับว่าปลาคาร์ฟมักจะมาพร้อมกับความเชื่อในแง่บวกเสมอ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเงินทองและหน้าที่การงาน วันนี้ทางเรา Katsu Ten Koi จึงหยิบยก 3 ความเชื่อกับปลาคาร์ฟมาเล่าสู่กันฟังคับ 🤗❤️
“ปลาคาร์ฟ” ในภาษาจีนมาจากคำว่า “หลี่” ซึ่งแปลว่า ผลกำไรหรือประโยชน์นั่นเอง ปลาคาร์ฟจึงเป็นสัญลักษณ์ของกำไรและประโยชน์จากการทำธุรกิจนั่นเองคับ 🎉💰
🎏 การว่ายทวนน้ำของปลาคาร์ฟ เปรียบเสมือนคนเราที่ไม่ยอมพ่ายแพ้กับอุปสรรคต่างๆนั่นเอง เพราะคำว่า อุปสรรคมักจะมาพร้อมกับความสำเร็จเสมอหากคนเรามีความตั้งใจและความพยายามก็จะค้นพบกับความสำเร็จได้อย่างแน่นอนคับ
🎏 ตำแหน่งของบ่อปลา(ให้หันหน้าออกจากตัวบ้าน) ขวาคือไฟ ซ้ายคือน้ำ ดังนั้นตัวบ่อปลาควรจะอยู่ทางซ้ายมือ เปรียบกับเงินทองไหลเข้ามาเทมาดังกระแสน้ำนั่นเองคับ
🎏 จำนวนของปลาคาร์ฟควรจะมีจำนวนที่ลงด้วยเลข “8” (เป็นอีกหนึ่งเลขที่เป็นนิยมกัน)คับไม่ว่าจะเป็น 8,18,28,88,108 เป็นต้นคับ เพราะว่าเลข “8” ในภาษาจีนแปลว่า “รวย” อีกทั้งหากลองกลับเลข 8 เป็นแนวนอนจะเป็นเครื่องหมายของ “อินฟินิตี้” ซึ่งมีความหมายว่า ไม่มีที่สิ้นสุด จึงเปรียบเสมือนได้กับ “ความร่ำรวยที่ไม่มีสิ้นสุด” นั่นเองคับ
แน่นอนคับ ❗️ ยังคงมีอีกหลายบทความที่เกี่ยวกับปลาคาร์ฟและความเชื่อซึ่งทางเราจะมาแบ่งปันในโอกาสแน่นอนคับผม 🤗✌️
*โปรดใช้จักรยาน เอ๊ยย ?! วิจารณญาณ เอ๊ยย ?! ถูกแล้ว 😅😌ในการรับชมนะคับ
ติดตามพวกเราได้ที่
#katsutenkoi #koi
#ปลาคาร์ฟ #ความเชื่อ #รับทำบ่อปลาคาร์ฟ #ฮวงจุ้ย #เชียงใหม่
โฆษณา