18 มิ.ย. 2020 เวลา 05:44 • ท่องเที่ยว
ชมพระอาทิตย์ตกดินสวยๆที่"หาดพัทยา" Pattaya beach, Thailand
Beatiful the sunset at "Pattaya Beach" Thailand
"หาดพัทยา" (Pattaya Beach) ตั้งอยู่ที่ พัทยากลาง จ.ชลบุรี เป็นชายหาดที่สามารถเดินทางไปเที่ยวชมหาดสวยๆได้ง่ายมาก การเดินทางสะดวกสบาย เหมาะที่จะมาเดินเล่นริมชายหาด เเละชมพระอาทิตย์ตกดินสวยๆกันเลยทีเดียว
"Pattaya Beach" is located in Central Pattaya, Chonburi Province. Is a beach that can travel to explore the beautiful beach very easily. Convenient transportation Suitable for a walk on the beach and watch the beautiful sunset.
ถ้าไม่ให้เป็นการเสียเวลาที่รอชมพระอาทิตย์ตกดินนานเกินไป เราควรมาถึงที่ชายหาดประมาณ 5-6โมงเย็น นี้เป็นช่วงเลาที่ดีที่เราจะได้ชมพระอาทิตย์ตกดินสวยๆได้เเบบเต็มอิ่มกันเลย
If we don't want to wait for see the sunset to be too long. We should arrive at the beach around 5-6 pm. This is a good time to see the beautiful sunset better.
ถ้าใครสนใจอยากจะลองมาเดินเล่นริมทะเล รับบรรยากาศดีๆ ชมพระอาทิตย์ตกดินสวยๆที่"หาดพัทยา"ก็มากันได้เลย
If anyone is interested in going for a walk by the sea, get a good atmosphere and watching the beautiful sunset at "Pattaya Beach" you can come here.
➡️ 🏵️ฝากกดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้เราเขียนเรื่องต่อๆไปด้วยนะคะ🏵️
* ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านนะคะ * 🌴🌈🌅
💢สุดท้ายขอฝากช่องยูทูป สำหรับคนที่รักในการเดินทาง ท่องเที่ยวไปในสถานที่ต่างๆ ต้องดูช่องนี้เลย ช่องที่จะพาคุณไป"ทุกสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆในประเทศไทย" ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัว
👉กด Subscribe เเละกด Like กันด้วยนะคะ ว่างๆ ก็ลองเข้าไปดูกันได้เลยนร้า ขอบคุณค่ะ💢
YouTube :
โฆษณา