21 พ.ค. 2020 เวลา 04:36 • ไลฟ์สไตล์
รีวิวชาเขียวถุงชงอย่างง่าย 𝐓𝐰𝐢𝐧𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐨𝐟 𝐋𝐨𝐧𝐝𝐨𝐧 🍋🌼✨ (สั่งจาก 𝗧𝗲𝘀𝗰𝗼 𝗼𝗻𝗹𝗶𝗻𝗲)
sawloey แนะนำชา จาก 𝐓𝐰𝐢𝐧𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐨𝐟 𝐋𝐨𝐧𝐝𝐨𝐧
มีใครติดชาแบบเราบ้างไหมคะ ปัจจุบันนี้เข้าร้านสะดวกซื้อ มีชาให้เลือกซื้อมากมายหลายแบรนด์ ทั้งมีน้ำตาลและไม่มีน้ำตาล
จากการสำรวจของเราเองคนส่วนใหญ่จะชอบทานแบบหวานกัน
โดยส่วนตัวเราจะชอบสูตรไม่มีน้ำตาลซึ่งจะออกเข้มๆ ขมๆ แต่จะให้ฟีลเหมือนได้ดื่มชาจริงๆ แค่เพียงเปลี่ยนจากแบบร้อน เป็นแบบเย็น
แต่ด้วยปากต่อปากบ้างก็บอกว่าดื่มชาแบบเย็นไม่ดีบ้างล่ะ หรือถ้าดื่มชาร้อนก็ไม่ควรดื่มผ่านหลอดบ้างล่ะ เลยกลายเป็นว่า อะไรที่ห้ามก็ดื่มแต่น้อยก็จะดีกว่า ไม่งั้นจะกลายเป็นว่าดื่มเพื่อสุขภาพ อาจจะกลายเป็นทำลายสุขภาพเป็นได้
แล้วมีใครที่ติดแล้วจะต้องซื้อดื่มทุกวันบ้างไหมคะ เรานี่รีบยกมือเลย เพราะติดแบบขั้นสุด บางวันก้ 2-3 ขวด แทบจะดื่มแทนข้าว พอรู้ตัวอีกทีก็หยุดไม่ได้แล้ว หยุดเปลืองไม่ได้แล้ว ฮ่าๆๆๆๆ เพราะราคาต่อขวดก็ค่อนข้างสูง
แต่ด้วยความขี้เกียจของเราถ้าจะให้มาเริ่มชงตั้งแต่ใส่ผงชา ต้มน้ำร้อน แล้วต้องระวังผงชาปลิวหรือต้องคอยมาล้างผงชาที่ชงเสร็จ เราก็คือจะไม่ได้ทำแน่นอน
ตอนได้ไปเดินห้างวันนึงเราเจอถุงชงชาอยู่หลายแบรนด์ เราขอออกตัวว่าเราเคยลองดื่มแบรนด์นี้กับอีกแบรนด์แต่เป็นกลิ่นคาโมมายด์ แต่เราชอบแบรนด์นี้มากกว่า แต่น้องหมดแล้ว
รอบนี้เรามีโอกาสได้กลับมาซื้อเลยลองเปลี่ยนกลิ่นดูเป็น
กลิ่นมะลิหรือ 𝗝𝗮𝘀𝗺𝗶𝗻𝗲 🍋 ชงแบบร้อนกลิ่นก็จะเข้มๆ 🍋 ชงแบบเย็นนกลิ่นก็จะหอมอ่อนๆ
Sawloey ชงแบบร้อนจ้า
1 กล่อง มี 25 ซองย่อย :กล่องเดียวสำหรับเราก็คือชงได้นานมากๆๆๆๆๆๆ เพราะเต็มที่วันละซองก็พอแล้ว แหะๆ ก็มันไม่สะดวกเท่าแบบขวดอะเนอะ แต่ความคุ้มค่าก็มากกว่าแน่นอนอยู่แล้ว
🌼วิธีชงก็ง่ายแสนง่าย🌼
1. ต้มน้ำร้อนเหมือนต้มมาม่าเลย/ใครที่จะชงแบบเย็นก็แช่น้ำเย็นไว้ในตู้เย็นเลย
2. ฉีกซองออกแล้วเอาถุงวางใส่ไว้ในแก้ว
3. เทน้ำที่เตรียมไว้ลงในแก้ว
4. รอสัก 2-3 นาที แต่เราใช้วิธีขยับถุงชาขึ้นลงก็ดูจะช่วยให้ได้ดื่มไวขึ้น
5. รอหายร้อนก็ดื่มได้เลย แต่ถ้าใครชอบดื่มร้อนๆ ก็ดื่มได้เลยจ้า
sawloey: 🌼🍋 𝗥𝗲𝗰𝗼𝗺𝗺𝗲𝗻𝗱 (แนะนำอยู่น้า)
ปล. ใครที่จะชงแบบเย็นแบบเรา มันคือการลองของเราที่จะลองทำตามแบบที่เรากินแบบขวดจากที่ซือในร้านสะดวกซื้อ แต่เวลาชงความไวตอนละลายของผงชาก็คือช้าจนคิดว่าอาจจะไม่รอดแล้ว
ปล2. คือได้ฟีลเดียวกันเพียงแต่กลิ่นจะอ่อนมากๆ ถ้าแนะนำก็คือชงแบบร้อนจ้า
#sawloeyreview
#ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยย
โฆษณา