21 พ.ค. 2020 เวลา 11:02 • บันเทิง
“ 5 ซีรี่ย์เกาหลีแนะนำ ที่ดูเเล้วกลับมาดูอีกยังสนุก”
สำหรับคอซีรี่ย์เกาหลีที่ตอนนี้ดูจนหมดเเล้ว ไม่มีตอนใหม่หรือเรื่องใหม่จะดู กลับไปดูเรื่องเก่าๆที่ผ่านมา มี5เรื่องด้วยกันที่เราเข้าไปดูก็ยังเพลิน เเละยังรู้สึกสนุก ตื่นเต้นเหมือนไม่เคยดูมาก่อน สำหลับคนที่ไม่เคยดู ขอเเนะนำเลยว่าดูเเล้วติดอีกแน่นอน
เรื่องแรก
ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ
Descendants Of The Sun
เป็นซี่รี่ย์ที่ออกอากาศในปี 2559 เป็นเรื่องราวของนายทหารเเห่งกองทัพเกาหลีใต้ที่บังเอิญไปเจอหมอสาวคนสวย หลังจากที่ได้พบกันในโรงพยาบาลเเล้ว ก็มีเรื่องราวให้ทั้ง2ต้องเเยกจากกันไปคนละประเทศเเต่โชคชะตากลับพาทั้ง2กลับมาเจอกันอีก
เรื่องนี้มีทั้งหมด 16 ตอนด้วยกัน
เรื่องที่สอง
ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว
My Love From The Star
ซีรี่ย์เรื่องนี้ออกอากาศในปี 2556. เป็นแนวโรแมนติกและดราม่า เรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวที่มายังโลกเมื่อ400ปีก่อน โดยที่เขารอเวลามานานเพื่อกลับสู่โลกมนุษย์ต่างดาวของเขาอีกครั้ง แต่เมื่อได้เจอกับดาราสาวชื่อดัง จนเป็นเหตุให้เขาไม่อยากกลับไปสู่โลกของเขา
เรื่องนี้มีทั้งหมด 21 ตอน
เรื่องที่สาม
ปักหมุดรักฉุกเฉิน
Crash Landing On Yon
ซีรี่ย์เรื่องนี้ออกอากาศเมื่อ2562. เป็นแนวโรแมนติก เป็นเรื่องราวชีวิตของทายาทหญิงแห่งตระกูลมหาเศรษฐีชาวเกาหลีใต้ได้เล่นเครื่องร่อน แต่เกิดพายุทำให้เป็นเหตุให้ไปตกในประเทศเกาหลีเหนือ ก่อนจะเข้าไปพบกับนายทหารคนหนึ่ง ที่หาทางช่วยให้นางได้กลับประเทศ
เรื่องนี้มีทั้งหมด16ตอน
เรื่องที่สี่
รอรักโรงแรมพันปี
Hotel Del Lunna
ออกอากาศเมื่อปี 2562 แนวดราม่า แฟนตาซี เรื่องราวของหญิงนักรบที่โดนสาบให้เป็นเจ้าของโรงแรมสำหรับวิญญาณ ซึ่งนางได้เชิญพระเอกที่เป็นคน ไปเป็น ผู้จัดการโรงแรมที่ให้บริการวิญญาณ
เรื่องนี้มีทั้งหมด16ตอน
เรื่องที่ห้า
กังนัมบิวตี้ รักนี้ไม่ปลอม
My ID is Gangnum beauty
ออกอากาศในปี 2561 แนวโรแมนติก สนุกๆ ผู้สาวที่มีหน้าตาขี้เหร่โดยเทอตัดสินใจไปทำศัยกรรมเพื่อให้ตัวเองดูดี ให้เป็นที่น่าสนใจ เเละสามารถอยู่ในสังคมปัจจุบันได้ จนได้มาเจอกับพระเอกที่เคยเรียนด้วยกันสมัยมัธยม แต่เขากลับไม่สนใจคนที่รูปร่างภายนอก
มีทั้งหมด16ตอน
ลองไปดูกันได้เลยว่าชอบเรื่องไหนกันบ้าง เเละมีเรื่องไหนบ้างที่เพื่อนๆชอบที่อยากให้เราดูคอมเม้นบอกได้เลย
โฆษณา