21 พ.ค. 2020 เวลา 12:48 • ปรัชญา
🍃หากวันนี้ทุกข์ ก็จงร้องไห้ .. หากวันนี้สุข ก็จงหัวเราะ 🍃
หากวันนี้เศร้า ก็จงร้องไห้
ปล่อยให้ความทุกข์ ได้ระบายออกมา
พักใจ พักกาย
พรุ่งนี้ก็เป็นวันใหม่แล้ว 🍃🍃
หากวันนี้สุข ก็จงหัวเราะ
ปล่อยความสุข ได้แสดงออกมา
เก็บเกี่ยวทุกความสุขที่มี
ตัดตวงให้มากที่สุด
เพราะ พรุ่งนี้ก็เป็นวันใหม่แล้วเช่นกัน 🍃🍃
✨✨ สุดท้ายแล้ว ...
ไม่ว่า..“ โลกจะสวยงาม หรือโหดร้าย ”
เรา..ก็ต้องใช้ชีวิต ต่อไปอยู่ดี
บางวัน...เบื่อๆ เหนื่อยๆ
อาจจะมี..ความคิดที่ว่า “ อยากหายไป ”
อยากหนี..ไปอยู่ไหนสักที่
🍃🍃“ ที่สบายใจ ” ...🍃🍃
แต่..“ ความเป็นจริง ” ไม่ง่ายขนาดนั้น
“ ชีวิตจริง ” ... ไม่ใช่นิทาน
ไม่มีเวทมนต์, เสกคนให้หายไป
ไม่มีประตูวิเศษ, ของโดเรม่อนให้หลบภัย
มีแต่..“ จิตใจที่เข้มแข็ง ” เท่านั้น
ที่จะ..ผ่านวันแย่ๆ ไปได้
ไม่ว่า...วันนี้จะหัวเราะ หรือร้องไห้
พรุ่งนี้...ก็ต้องสู้ใหม่นะ
“ โลก ” 🌎 มันหมุนตลอดเวลา
วันนี้..เราอาจจะอยู่ “ ด้านแย่ของโลก ”
แต่เดี๋ยว...สักวัน
มันจะหมุนเรา..ไปเจอด้านดีๆ เอง
❤️ความสุข ณ ปัจจุบัน❤️
#HappyYello 🍃🌿
โฆษณา