22 พ.ค. 2020 เวลา 15:08
นิทานชาวดาว#5 Starseeds (เมล็ดพันธุ์จากดวงดาว)
Arrival of Planet X (เมื่อนิบิรุโคจรมาถึงระบบสุริย)
ขอเล่าเพิ่มเติมกับดาวดวงนี้อีกเล็กน้อย "นิบิรุ" หรือ Planet X ทำหน้าที่ประดุจเดียวกับกองลาดตระเวนของระบบสุริยจักรวาล ซึ่งมีเส้นวงโคจรที่อยู่ทั้งในและนอกระบบ ที่บอกว่าเป็นกองลาดตระเวนเพราะวิถีโคจรของดาวดวงนี้จะโคจรย้อนกลับสวนทางเป็นแบบทวนเข็มนาฬิกา กลับดาวดวงอื่น และเส้นโคจรจะอ้อมด้านหลังดวงอาทิตย์ เราจึงมักเห็นดาวนี้เหมือนดัง "คุณแอบ" คือชอบแอบอยู่หลังดวงอาทิตย์เสมอ ตอนนี้นาซ่าเองได้เปิดเผยการมีอยู่จริงของดาวดวงนี้แล้วล่ะ ก่อนหน้านี้ยังมีการกระมิดกระเมี้ยนแบบแอบขมิบอยู่ 🙂 การโคจรเข้ามาในระบบสุริยของนิบิรุใช้เวลา3600 ปีต่อรอบของโลกไกอา ที่เราเพิ่มเพื่อนจะบอกว่านิบิรุ เค้าก็เป็นของเค้าอย่างนี้ โคจรมาแบบนี้ทุกๆ 3600 ปีของเค้ามาตั้งนานแล้ว ไม่มีอะไรมาก ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น ซึ่งแน่นอนในทุกๆการเดินทางเข้ามา ส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงสภาวะพูมิอากาศและสนามแม่เหล็กมีการกระเทือนและกระเพื่อมบ้าง
1
แรฟไทล์ ดิ้นเฮือกสุดท้ายเพื่อหาแนวร่วมใหม่ที่เข้ามาในระบบสุริยได้อย่างปลอดภัยซึ่งแน่นอนเป้าหมายคือผู้ที่โคจรเข้ามาตามปกติธรรมดาทุก 3600 ปี ซึ่งจะไม่ถูกตรวจตราแบบเข้มงวดเหมือนกับผู้ตรงเเข้ามารายอื่นๆ ข้อตกลงแบ่งผลประโยชน์กันชัดเจน ชาวแอนนูนาคี(Anunnaki)หรือผู้มาจากฟ้า(ชาวนิบิรุ) ช่วยเพิ่มประชากร และแรงงานทาสใ้ห้แรฟไทล์ด้วยการสร้างลูกผสมกับเผ่าพื้นเมืองดั้งเดิม ทั้งที่มาจากมัลแด็กอย่าง Bigfoot, Yeti และ Ape(มนุษย์วานร) ให้กำเนิดพวกลูกครึ่งที่แข็งแรง ลูกครึ่งเป็นสายพันธุ์ใหม่ รูปร่างใหญ่โตพละกำลังมหาศาลที่เรียกว่า เนฟิลิม(Nephilim) ประชากรสายพันธุ์มนุษย์ บอบบาง ไม่เหมาะสำหรับการทำงานหนักในเหมืองทอง ส่วนชนชั้นปกครองหรือผู้คุมเป็นงานของแรฟไทล์สายพันธุ์ Draconain หรือพวกที่ชอบให้เรียกตัวเองว่า Royal Draco ปกครอง ควบคุมและดูแลกลุ่มลูกครึ่งสายพันธุ์ใหม่ ยานบินอวกาศของแอนนูนาคีตะลุยตามดาวต่างๆ จับตัวผู้คนมาเพิ่ม เป็นการเพิ่มประชากรให้แรฟไทล์เพื่อเป็นอาหารและทาสทางพลังงาน ช่วยปั่นพลังงานให้พวกตน (พวกแรฟไทล์บางส่วนกินพลังชีวิตเป็นอาหาร) เพราะแรฟไทล์หลายสายพันธุ์ต้องอาศัยการควบคุมมนุษย์ อาศัยพลังชีวิตงานจากมนุษย์เพื่อการดำรงอยู่ของตนเอง
ข้อตกลงผลประโยชน์ของทั้งสองฝ่าย
* ชาวแอนนูนาคีได้แหล่งทำเหมืองทอง และขุดทองออกจากโลกใบนี้เพื่อใช้สำหรับเป็นชนวนพลังงาน ซึ่งถือว่าเป็นทรัพยากรที่ต้องการมากที่สุด
* แรฟไทล์ที่อยู่บนโลก ได้โลกเป็นบ้านหลังสุดท้าย(บ้านตัวเองบนดาวดวงอื่นโดนถล่มราบคาบ )และเป็นฐานที่มั่นบนดิน (Ground Base)เป็นฐานที่มั่นให้กับแรฟไทล์นอกโลกซึ่งใช้ชีวิตอยู่บนยานแม่ เหมือนชนเผ่าเร่ร่อน
* แรฟไทล์ตกลงให้ไกอาเป็นเมืองขึ้นหรืออาณานิคมของ Planet X(แอนนูนาคี)โดยมีการส่งแร่ธาตุเช่นทองคำกับโลหะที่จำเป็นในการก่อสร้างให้กับแพนเน็ตเอ็กส์ ได้เท่าที่ต้องการ แต่ชาวแอนนูนาคีต้องไม่แทรกแซงการเมืองการปกครองของแรฟไทล์กับมนุษย์
 
การเข้ายึดครองโรงเรียนไกอาของแรฟไทล์ เพื่อป้องกันไม่ให้ทางสมาพันธ์แสงสว่างผิดสังเกตมากเกินไปและเข้ามาถล่มอีกรอบ งานนี้พวกนางเล่นแบบเนียนๆกว่าที่เคยเป็น การควบคุมที่ง่ายที่สุดคือ ดึงมนุษย์ไว้กับมิติที่สาม มิติทางจิตสำนึกที่ต่ำที่สุด งานตรงนี้นักชีววิทศาสตร์ของแรฟไทล์ได้ลงมือ
* ดัดแปลงสรีระของมนุษย์ เพื่อนสกัดกั้นศักยภาพที่แท้จริงด้วยกันลดปริมาณดีเอ็นเอให้น้อยลง
* ดัดแปลงสมองให้มีซิกซ้ายและขวา แยกสมองส่วนหน้า ส่วนกลาง ส่วนหลังให้ทำงานแบแยกฟังก์ชันกัน( เดิมทีสมองมนุษย์เป็นก้อนเดียวกันไม่ได้ถูกแบ่งส่วน) เพื่อให้ศักยภาพของมนุษย์ลดลง และง่ายต่อการควบคุม
* ลดขนาดต่อมไพเนียล ให้เล็กลงกว่าเดิมเพื่อสกัดกั้นการรับรู้ทางปัญญาญาณที่ชัดเจน เพื่อดึงมนุษย์จากการู้แจ้ง
* ใส่ความความกลัวในทุกๆด้านให้กับ มนุษย์เพื่อง่ายต่อการควบคุม เพราะ "ความกลัว" เป็นพลังงานที่มีขึ้นความถี่ต่ำที่สุด ตราบใดที่มนุษย์ยังมีความกลัวหลงเหลืออยู่ในจิตสำนึก เมื่อนั้นการตื่นรู้เพื่อเข้าสู่การรู้แจ้งก็ไม่มีวันเกิดขึ้น (เหมือนความกลัวเชื้อโรคของเราในตอนนี้ไง)
* สร้างความแตกต่างให้แตกแยกเพื่อง่ายต่อการปกครอง (Divide for occupied ) โดยการใช้ศาสนาเป็นเครื่องมือหลักในการแบ่งแยกทางความคิด ตามด้วยการแยกคนทางลักษณะเป็นเชื้อชาติ เพิ่มเติมการตีเส้นแบ่งเขตแดนให้เป็นประเทศเล็กๆน้อยๆและใส่ความขัดแย้งภายในไว้เป็นของแถม
* มอมเมาด้วยอาหารที่ทำลายสุขภาพ เพื่อให้อายุใขของมนุษย์สั้นลง สร้างมิติของนรกและสวรรค์ไว้คุมขังจิตวิญญาณ ให้หมุนเวียนตายเกิดอยู่กับโลกใบนี้
- ใช้วัคซีนสกัดกั้นการทำงานของระบบพื้นฟูภูมิคุ้มกันและเยียวยาตัวเองของเซลล์ (เพื่อให้พึ่งยาเคมี)
- ใช้สารฟลูออไรด์ในการยับยั้งการทำงานของต่อมไพเนียล (หยุดการรับรู้ทางปัญญาญาณ)
- ใช้นมจากสัตว์เช่นนมโคมาเลี้ยงทารก ให้เกิดการกินข้ามสายพันธุ์ ที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดโรคต่างๆมากมายตามมา(ไปหาอ่านเพิ่มเติมมาได้ค่ะ)
- ให้อาหารตัดแต่งพันธุกรรม (GMO gene's modify organization) เพื่อเป็นการลดพลังชีวิตของพืช (เป็นอาหารของกลุ่มมนุษย์โคลนนิ่งรึเปล่าน้อ อิอิ)
- อื่นๆอีกมากมาย
* เข้าควบคุมแทรกแซงเป็นรัฐบาลเงาของการเมืองของการปกครองของรัฐบาลทุกประเทศในโลก
* แทรกแซงวงการวิทยาศาสตร์องค์การอาหารและยาการเงินการธนาคาร
* ควบคุมสภาวะดินฟ้าอากาศ ดึงความชื้นออกจากบางประเทศเพื่อให้เกิดความแห้งแล้งยากจนเพื่อให้รัฐบาลของประเทศนั้นๆอยู่ภายใต้การความควบคุม ร้องขอความช่วยเหลือเทางการเงิน เพื่อกแลกกับการทำสัมปทานเหมืองทอง น้ำมันและอื่นๆ(เรื่องนี้มันคุ้นๆไหมใกล้ตัวหรือเปล่าเนี่ยะ)
* ผลิตอาวุธออกมาขาย เสี้ยมให้ชาวบ้านซื้ออาวุธเพื่อมาฆ่ากันเอง เพิ่มความเกลียดชังระหว่างมนุษย์ให้ถึงขีดสุดจนลุกขึ้นมาฆ่าล้างกันเเองแบบยืดเยื้อยาวนาน
* อื่นๆอีกมากมาย
4
ในช่วงแรกหลังงน้ำท่วมใหญ่ ชาวแอนนูนาคี(The Annunaki of Nibiru )เป็นพันธมิตรที่ดีของแรพไทล์ ตอนหลังเริ่มจะไม่ไหวกับความแสบสันของพวกคุณเธอ พี่แอนนูนาคีของเราก็เลยบ้ายบายย้ายข้าง เนื่องจากชาวแอนนูนาคีเกิดความแตกแยกกันเองถึงสู้รบกันเองจากการเป็นพันธมิตรครั้งนี้.ในที่สุดแอนนูนาคีก็ยุติบทบาทความเป็นแนวร่วมและย้ายข้างแบบถาวรและส่งพรรคพวกฝ่ายแสงของตนเองพื้นที่ดัดหลังแรฟไทล์ซะเลย(ดูเพิ่มเติมในตำนานเทพเจ้าของอียิปต์) และมีstarseed จำนวนไม่น้อยที่เป็นชาวแอนนูนาคีมาเพื่องานยกระดับจิตในครั้งนี้
เหตุการณ์เช่นนี้ดำเนินไปกับเผ่าพันธุ์ มนุษย์มาหลายพันปี โดยที่มนุษย์ไม่สามารถรู้จักตัวตนที่แท้จริงของตัวเองและยังคงอยู่ด้วย"ความไม่รู้"ต่อไป จนมาถึงยุคกลางที่ความเลวร้ายของการต่อสู้ฆ่าฟันผู้คนต่างเชื้อชาติและระหว่างศาสนารุนแรง มนุษย์ฆ่าฟันชีวิตกันเองยิ่งกว่าผักปลา จิตวิญญาณของโลกใบนี้คือไกอา ขยับตัวเองปรับเปลี่ยนเพื่อความสมดุลย์ไปหลายครั้ง แต่มนุษย์ที่ถูกควบคุมก็ยังไม่สามารถรู้สึกตัวเองได้. เมื่อไกอาจท้อและสิ้นหวังกับมนุษย์ เธอจึงตัดสินใจทิ้งโลกมนุษย์เมื่อยุคกลางไปถึง 517 ปี เพื่อให้ดาวโลกมนุษย์เป็นดวงดาวที่ตายแล้ว โดยปราศจากจิตวิญญาณและให้ธาตุต่างๆค่อยๆสลายไปเอง เหมือดาวที่ถูกทิ้งร้างดวงอื่น ..ในที่สุด สมาพันธ์แสงสว่างแห่งจักรวาลได้ตัดสินใจยุติโรงเรียนไกอา
โปรดติดตามตอนต่อไป returning of Gaia and The Galactic Federation Of Light in The form of Starseeds (การหวนคืนของไกอาพร้อมกับสมาชิกของสมาพันธ์แสงสว่าง เพื่อการยกระดับจิตที่มาเกิดเป็นจำนวนมหาศาลในร่างมนุษย์)
ป้าแพม & The Team
Energy Upgrade Project
Cr.internet
โฆษณา