22 พ.ค. 2020 เวลา 15:29 • ไลฟ์สไตล์
✨✨พลังของรอยยิ้ม ✨✨
เชื่อไหมคะ ว่าไม่มีใครสามารถโกรธได้จริงในขณะที่พูดคำว่า “ยิ้ม”😊
แค่ “ยิ้ม” เล็กๆ ก็สามารถนำเพื่อนและมิตรภาพมาหาเราได้เลยน่ะ
“ยิ้ม”😊 เป็นภาษาสื่อสารที่เข้าใจง่ายมากที่สุด เป็นภาษาที่ไม่ต้องการคำอธิบาย ไม่ต้องอาศัยเวลาเล่าเรียน ฝึกฝน เพราะทุกคนเข้าใจความหมายของมันแน่นอน🍃
“ยิ้ม” 😃ก็เหมือนแม่เหล็กดูดมิตร คือตัวดูดคนให้เข้ามาใกล้ ยามที่เราต้องการจะเริ่มบทสนทนา หรืออยากรู้จักเพื่อนใหม่สักคน เพียงส่งยิ้มไป ไม่กี่เสี้ยววินาทีเราก็จะได้รับรอยยิ้มแบบเดียวกันกลับมาแล้ว🍃
พลังแห่งยิ้มชั่วพริบตานี้ อาจจะนำมาซึ่งมิตรแท้ ที่จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิตก็ได้น๊าา 😁
“ยิ้ม”😁 เป็นยาชูกำลัง ในยามที่เราเศร้า ท้อแท้ เชื่อว่ายาตัวไหนก็ไม่สามารถรักษาได้ แต่ถ้าหาก มีใครสักคน เดินเข้ามาด้วยความจริงใจพร้อมกับรอยยิ้ม แค่เท่านี้ ก็ช่วยให้เรามีกำลังใจ มีพลังขึ้นมาได้ อย่างไม่น่าเชื่อ..🍃
“ยิ้ม”😊 เสมือนยาอายุวัฒนะ สังเกตมั้ยคะ ว่าคนอารมณ์ดีเป็นนิสัย มองไปทีไร ก็เห็นแต่ใบหน้าเปื้อนยิ้ม คนเหล่านั้น มักมีสุขสภาพจิตดี ส่งผลให้มีอายุยืนยาวตามไปด้วย🍃
👉🏻 และที่แน่ๆ ทุกคน ชอบใบหน้าที่มีแต่รอยยิ้ม เพราะดูแล้วมันสดชื่น ดีต่อใจ
คงไม่มีใคร ชอบใบหน้าบึ้งตึง หงุดหงิด คิ้วขมวดตลอดเวลาแน่นอน!
ดังนั้น มายิ้มกันค่ะ เพราะ
“รอยยิ้ม คือ สิ่งที่ใช้สร้างมิตรภาพ โดยปราศจากต้นทุน”
“””ยิ้มฟรี ไม่ต้องลงทุน ใครๆก็ยิ้มได้””””
ยิ้มของเรา 😁
วันนี้คุณยิ้มแล้วหรือยัง ????
ถ้ายัง 👇🏻
มายิ้มให้กันเยอะๆนะคะ ยิ้ม และ ยิ้ม 😊😊😊
#HappyYello 🌿
โฆษณา