23 พ.ค. 2020 เวลา 06:53 • ไลฟ์สไตล์
😌😌 เหนื่อย...ก็พัก 😥😥
หนัก...ก็วาง
เดินหน้า > ก็ไม่ได้
ถอยหลังกลับ > ก็ไม่เห็นทาง
😯😯 บางครั้งชีวิต...มันก็ออกแบบมา
เพื่อต้องการให้เราหยุดนิ่งอยู่กับที่.....
🙊🙈🙉 หยุดคิด หยุดพูด หยุดฟัง หยุดการรับรู้....
🌍🌎 ปล่อยให้โลกและทุกสรรพสิ่ง
หมุนรอบตัวเราไปเอง...โดยที่เราไม่ต้องรู้สึกอะไร 🌐🌐
🌑🌒 ปล่อยให้เวลาทำหน้าที่ของมัน... จนกว่าใจเราจะแกร่ง และแข็งแรงพอ
💗💗 ขอให้ตัวเราและทุกๆคนเข้มแข็งและผ่านมันไปให้ได้
โฆษณา