23 พ.ค. 2020 เวลา 15:54 • การศึกษา
อะไรที่ทำให้ผู้หญิงสนใจในตัวผู้ชาย?
3
สวัสดีครับ เรามาประเดิมด้วยบทความแรกของเรากันเลยนะครับ ดังที่หัวข้อบทความเลยครับ อะไรที่ทำให้ผู้หญิงสนใจในตัวผู้ชาย? โดยผมเชื่อว่าผู้ชายหลายคนที่อาจจะยังไม่มีแฟนหรือคนที่ต้องการสร้างความสัมพันธ์กับผู้หญิงที่ตรงสเปคตามที่ตนเองต้องการนั้น ย้อมที่จะอยากรู้และอยากได้แนวทางในการเริ่มที่จะเข้าไปจีบเธอ ทำความรู้จัก หรืออะไรก็ตามที่เราจะต้องการสร้างความสัมพันธ์กับเธอคนนั้น แล้วอะไรคือเหตุผลที่เธอต้องเลือกเราด้วยล่ะ? อะไรที่ทำให้ผู้หญิงรู้สึกดึงดูดใจต่อผู้ชายคนหนึ่งที่มากกว่าอีกคนหนึ่ง?
นี้เป็นคำถามที่อยู่ในความคิดของผู้ชายราวๆนับพันปีเลยก็ว่าได้ครับ ต่อคำถามที่ว่า
“ ผู้หญิงต้องการอะไร?”
ประเด็นแรกที่เราจะคุยกันนะครับ คือ ผู้หญิงนั้นเป็นสิ่งมีชีวิตทางอารมณ์ครับ พวกเธอต้องที่ที่จะรับรู้ถึงความรู้สึกที่ดึงดูดใจต่อผู้ชาย พวกเธอต้องการให้ “just happen” ในแบบแนวทางของความรัก เพราะความรู้สึกแบบนี้มันจะแผ่ไปเรื่องราวความตามธรรมชาติของพวกเธอ เราอาจจะเห็นได้จากที่ทำไมผู้หญิงส่วนใหญ่นั้นชอบที่จะดูละคร ซีรีส์เกาหลีรักโรแมนติก หรือเสพสื่อต่างๆที่จะเร้าอารมณ์ของพวกเธอที่จะออกมาแนวๆทางนี้
ทีนี่เราจะมาพูดถึงผู้ชายอย่างเราๆกันครับ โดยจะบอกว่ามันไม่เกี่ยวว่าตัวเรานั้นจะเป็นใครครับ
แต่มันเกี่ยวกับที่การปล่อยให้เรานั้น ลื่นไหลและกลมกลืนไปกับเนื้อแท้ของผู้หญิงสวยๆคนหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายอย่างเราๆรู้สึกเคลิบเคลิ้มต่อเธอมากๆ ผู้ชายคนหนึ่งที่รู้สึกสบายใจและผ่อนคลายในตัวเอง ทีความมั่นใจ ในการดำเนินการตามที่เขาต้องการมี Goals และ Purpose ในชีวิต (Goals และ Purpose นั้นแตกต่างกันที่ Goals จะเป็นเป้าหมายระยะสั้นๆ แต่ Purpose นั้นจะเป็นเป้าหมายสูงสุดระยะยาวในชีวิต) ผู้ชายคนหนึ่งที่สามารถควบคุมอารมณ์และความรู้สึกของตัวเอง และไม่รู้สึกพึงพอใจมากเกินไปเมื่ออยู่รอบๆผู้หญิง เขาจะเป็นตัวเขาเองแม้จะอยู่กับใครๆก็ตาม ส่วนผู้ชายอีกจำพวกหนึ่งที่จะรู้สึกพึงพอใจต่อผู้หญิง และกำลังตามหาผู้หญิงที่ทำให้พวกเขามีความสุข พวกเขารู้สึกอึดอัดใจในตัวเองและมักจะทำตัวไม่เหมือนปกติเมื่ออยู่ใกล้ผู้หญิงที่พวกเขาชอบ (คือเอาง่ายๆครับ ผู้ชายพวกนี้มักจะอึ๊กๆอั๊กๆ ทำตัวไม่ถูกเมื่ออยู่ต่อหน้าผู้หญิงที่เขาชอบ เลยทำให้ไม่เป็นธรรมชาติ ซึ่งมันเป็นปัญหาครับ) ***ตอนนี้แอดขอนิยายคำว่า needy guy แปลว่า ผู้ชายที่ขัดสน ผู้ชายที่มีความอยากในตัวผู้หญิงเอามากๆแต่ไม่สามารถปกปิดความรู้สึกดังกล่าวได้แล้วมันมักจะเผยให้เห็นในการแสดงพฤติกรรมต่อหน้าผู้หญิงนะครับ ส่วนมากผู้หญิงมักจะมีเซนส์และรู้สึกถึงความต้องการที่เผยออกมาจาก needy guy ครับ***
โดย needy guy บางคนอาจจะปกปิดแรงดึงดูดที่เขามีต่อเธอ ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกเหมือนว่าเธอจะสูญเสียตัวเองไปในความสัมพันธ์กับเขา และทำให้เธอไม่เป็นตัวของเธอเอง นี่เป็นเพราะว่า needy guy นั้นต้องการความมั่นใจในความรักที่เธอมีต่อเขาอย่างต่อเนื่อง ว่าถ้าหากเธอเริ่มรู้สึกเบื่อและถอยห่างออกจากความสัมพันธ์ เขาจะไม่สามารถจัดการกับปัญหานี้ได้ เขากลัวสิ่งนี้ เขาจึงตามตื้อเธอมาขึ้น ซึ่งก็จะทำให้เธอหนีออกมามากขึ้น เพราะว่าเธอนั้นรู้สึกอึดอัดและรู้สึกไม่สบายตัว
ซึ่งแอดเองก็เคยออกเดทกับผู้หญิงที่เป็น needy girl เหมือนกันครับ เธอมักจะเยอะและทำให้แอดรู้สึกอึดอัด เช่นตอนที่แอดก้มลงมองโทรศัพท์ เธอมักจะพูดว่า “แหนะๆ สาวๆทักมาละสิ่” หรือ “คุยกับใคร สาวๆหรือเปล่า” ซึ่งมันก็ทำให้แอดรู้สึกไม่ดีและอึดอัดไปด้วยเช่นกัน มันทำให้ยากที่จะหาวิธีการตอบโต้ต่อเธอและสร้างประสบการณ์ที่ไม่ดีต่อกันในการสร้างความสัมพันธ์ (เพราะฉะนั้น อย่าเยอะครับ แม้จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย มันจะทำให้บรรยากาศเสีย)
เมื่อผู้ชายคนหนึ่งที่รู้สึก needy และไม่มั่นคงในตนเอง เขาจะพยายามที่จะทำให้แน่ใจว่าเขานั้นอยู่ติดกับเธออยู่เกือบตลอดเวลา คอยติดตามเธอ แต่ถ้าหากว่าเขาแค่ทำใจให้สบายผ่อนคลายและใจเย็น เธอก็จะกลับมาหาเขาเช่นกันถ้าเขาให้พื้นที่ต่อเธอบ้าง และแสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมว่าเขาสามารถยอมรับสิ่งที่ตามมาภายหลังได้
ผู้ชายส่วนมากนั้นมักจะโฟกัสไปที่ความสนใจและความต้องการของตัวเองและแสดงพฤติกรรมดังกล่าวต่อผู้หญิงที่ตนเองสนใจ พวกเขาคิดว่าผู้หญิงจะรู้สึกแบบเดียวกันกับที่พวกเขาต้องการ แทนที่จะสนใจต่อสัญญาณที่ผู้หญิงนั้นแสดงออกมา ซึ่งเมื่อผู้หญิงหนีห่างเขาออกไป และไม่รับสายหรือไม่ตอบข้อความ เขาจะสงสัยว่า “เชี้ย เกิดไรขึ้นวะ!!??!!” นาทีที่เขาคิดว่าเขาจะได้ผู้หญิงในฝันมาครอบครองและหลังจากนั้น เธอก็หนีหายไป!! ทำไมจึงเป็นเช่นนั้น?
แต่กลับกันครับ ถ้าเป็นผู้ชายที่มีเป้าหมายและภารกิจสำคัญในชีวิตนั้นจะเซ็กซี่สำหรับผู้หญิงเอามากๆ และจะมีแรงดึงดูดต่อพวกเธอ ทำไมล่ะ? เขามักจะเป็นคนที่มีความมั่นใจตนเอง ทำกิจกรรมหรือภารกิจที่ตนเองต้องสำเร็จลุล่วงให้ได้อย่างไม่ลดละ เท่ากันกับที่เขาแม้ว่าจะมีผู้หญิงที่รักเอามากๆคนหนึ่งก็ตาม เขาเองก็จะไม่ยอมให้เธอมาขัดขวางเป้าหมายต่างๆในชีวิตของเขาอย่างเด็ดขาด ถึงแม้ว่าเธอจะขอให้เขาเลิกสิ่งต่างๆเหล่านี้ที่ตนเองชอบออกไปเพื่อเธอ เขาก็มักจะปฏิเสธเธอด้วยเช่นกัน
เพราะว่าการวิ่งไล่ตามความฝันนั้นทำให้เขารู้สึกมีชีวิตชีวา และมันก็สามารถแบ่งปันความรู้สึกดังกล่าวไปถึงตัวผู้หญิงด้วยถึงความสุขและความสำเร็จของเขา กลับกันครับ ถ้าเขายอมแพ้ต่อภารกิจของตนเองและหันกลับมาวิ่งไล่ตามฝ่ายหญิงแทน ผู้หญิงจะหมดความสนใจในตัวเขาไปในทันที
แอดขอยกตัวอย่างเป็นคลิปวิดีโอคลิปนี้ครับ
จะเห็นว่าสาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงเริ่มหมดความสนใจในตัวผู้ชายก็เป็นเพราะว่าเขานั้น สูญเสีย masculine energy ไปนั้นเองครับ
1
ใครมีความคิดเห็นยังไงมาแบ่งปันกันได้นะครับ.
โฆษณา