24 พ.ค. 2020 เวลา 14:01 • การศึกษา
ผู้หญิงต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวความรัก ??
ผู้หญิงต้องการที่จะอยู่ในเรื่องราวความรัก พวกเธอต้องการเจอผู้ชายโดยไม่คาดคิดและรู้สึกดึงดูดใจต่อเขา มันเป็นช่วงเวลาที่สิ่งต่าง ๆ ลื่นไหลไปเรื่อยๆ มันเหมือนกับว่า “just feels right” และเหมือนกับที่ตั้งใจไว้
ทีนี้เราลองมาดูเหตุการณ์นี้กันครับ
ผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นคนที่สงบ ผ่อนคลาย แต่ก็เป็นคนที่น่าตื่นเต้นและมีชีวิตชีวาด้วยเช่นกัน และเขาก็ไม่กลัวด้วยว่าแท้จริงแล้วตัวตนเขาเป็นยังไง เขาไม่รู้สึกผิดในตัวตนที่เขาเป็น เขารู้สึกสบายใจที่จะแสดงความรู้สึกดึงดูดใจที่มีต่อตัวผู้หญิงอย่างเป็นธรรมชาติ เขาชอบอะไรเกี่ยวกับเธอ เธอทำให้เขารู้สึกอย่างไร เธอก็รู้สึกไปในทางเดียวกับที่เขาเป็น รู้สึกโอเคที่จะอยู่ด้วยกันและสนุกกับช่วงเวลาและการ “connect” ซึ่งกันและกัน
เขาอาจจะทักทายด้วยคำพูดง่ายๆว่า “เฮ้” “สวัสดี” “เป็นไงบ้าง” เขาได้ชวนเธอไปดินเนอร์ เธอไม่สามารถปฏิเสธได้ เพราะเขานั้นชวนเธอด้วยท่าทีที่อย่างมั่นใจ เขาสามารถชวนเธอไปดินเนอร์ภายหลังจากที่พบกันครั้งแรกภายในไม่กี่นาที เขาทำได้อย่างไรกัน?
ซึ่งตัวเธอเองนั้นก็มีแผนการที่จะไปทำอย่างอื่นอยู่ก่อนแล้ว แต่เธอกลับยกเลิกแผนทั้งหมด เพียงเพื่อที่จะไปทานดินเนอร์กับเขาแทน โดยเธออาจจะยกเลิกแผนของเธอเพียงเพราะว่าเธอต้องการที่จะดำเนินความสัมพันธ์กับเขา เขาอาจจะพูดง่ายๆแค่ว่า “คุณอยากจะไปทานดินเนอร์กับผมมั้ย” เธอตอบรับข้อเสนอแทบจะภายในทันที
เขาไม่ได้มองเธอเหมือนกับว่าเขาอายที่จะเข้าไปจีบเธอ เขาแสดงออกอย่างเป็นธรรมชาติ เพราะนั้นเป็นความรู้สึกของเขาจริงๆ เขาไม่สนใจว่าเธอจะชอบเขาหรือไม่ชอบ เขาสนใจที่จะพูดและความจริงออกไปเท่านั้น เขาได้รู้อยู่ก่อนหน้านี้ที่เขาจะชวนเธอแล้วว่าเธอนั้นจะตอบตกลง เธอจะปฏิเสธผู้ชายที่ไม่กลัวที่จะเข้ามาคุยกับเธอได้อย่างไร เขามีความปรารถนาและทำตัวราวกับว่าเธอกับเขากำลังจะจบลงด้วยการนอนด้วยกัน
มันเป็นเพียงเรื่องของเวลา ดังนั้นจนกระทั่งเธอพร้อมที่จะมีอะไรกับเขา เขาจะสนุกกับการปล่อยให้เธอได้พูดคุยและมีกระบวนการทำความรู้จักกับเธอ
มันเป็นช่วงเวลาที่วิเศษ มันรู้สึกเหมือนมันตั้งใจที่จะเกิดขึ้น อาจจะเป็นหนึ่งคืน อาจจะตลอดชีวิต ความยืนยาวของความสัมพันธ์นั้นไม่สำคัญ รักและให้กันและกันอย่างไม่มีเงื่อนไข ไม่ต้องอดกลั้น เป็นสิ่งเดียวที่สำคัญ การปล่อยให้พรหมลิขิตทำงานของมันจนสำเร็จ
เพลิดเพลินกับการร่วมรัก เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมาอีกสักกี่ครั้ง เมื่อถึงเวลาที่ต้องแยกย้ายกลับบ้าน เธออาจจะทิ้งงานและอาชีพของเธอเพื่อที่จะติดตามเขาต่อไป เขาชอบที่จะมีเธออยู่ด้วย จากนั้นพวกเขาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขตลอดไป นั่นคือเรื่องราวความรักที่เธอฝันถึง คือผู้ชายคนนี้หรือไม่? เธอจะไม่ปล่อยให้โอกาสนี้ผ่านไป เธอจะใช้โอกาสนี้เพื่อตรวจสอบโชคชะตา แต่ละคนพอใจซึ่งกันและกัน ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไป เพียงยอมรับและสนุกกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นของขวัญ เธอเป็นของขวัญ สนุกกับความสดใสและความงดงามของเธอ
ใช่ครับนั่นคือสิ่งที่คุณต้องสร้างบรรยากาศกับผู้หญิง ปล่อยให้มันไหลไปเรื่อยๆ หยุดกังวลเกี่ยวกับหมายเลขโทรศัพท์หรือไอดีไลน์ที่คุณอยากได้ ถ้าเธอชอบคุณ อะไรที่ควรพูด ในทางที่ดีถ้าคุณต้องการที่จะไปต่อ (บางทีควรพกลูกอมรสมิ้น เธออาจจะต้องการมันด้วยก็ได้นะ ฮ่าๆ ) หรือเพียงแค่สนุกกับการถามคำถามปลายเปิด ไม่ใช่คำถามก็ตอบเพียงแค่คำตอบสั้นๆ yes no เพราะมันไม่ใช่การไต่สวน มันคือการชวนคุยให้อีกฝ่ายแสดงความคิดเห็น ปล่อยให้เธอได้พูด ถ้าเธอสนใจในตัวคุณมากพอ มักจะถามคำถามกลับมาหรือไม่ก็ชวนคุณคุยกลับ หากภาษากายการแสดงออกทางสีหน้าท่าทางและน้ำเสียงที่แสดง่าเธอไม่ได้สนใจคุณ เธอจะสื่อสารและแสดงความเบื่อหน่ายและไม่สนใจ ร่างกายของเธอก็จะชี้ไปในทิศทางของทางออกจากตัวคุณ(เช่น หันข้างคุยกับคุณ) ดังนั้นให้สังเกตสัญญาณและภาษากายเหล่านี้ด้วย!
ดังนั้นเพียงแค่สนุกกับการพูดคุยกับผู้หญิงทุกคนที่คุณพบ ใครจะมาแคร์ว่าคุณชวดไปแล้วกี่คนที่ผ่านมา เพราะแน่นอนอยู่แล้ว คุณไม่มีทางที่จะได้พวกเธอทั้งหมด ไม่มีทางที่ผู้หญิงทุกคนจะมาชอบคุณทั้งหมด
ถ้าหากเธอชอบคุณแล้วนั้น เธอมักจะบอกทุกอย่างที่คุณอยากจะรู้เลยทีเดียวล่ะครับ (แต่ทางที่ดีควรจะเป็นหัวข้อคำถามที่ดูง่ายๆ สบายๆ สุภาพหน่อยก็จะดีกว่านะ) เธอจะรู้สึกสบายและเป็นกันเองเมื่ออยู่กับคุณ เธอจะรู้สึกว่าคุณยอมรับในสิ่งที่ตัวเธอเป็น รักเธอและยอมรับข้อผิดพลาดในตัวเธอทั้งหมด แต่ถ้าเธอไม่ได้ชอบคุณ คุณจะสามารถสังเกตเห็นได้เอง
จำไว้ว่าให้ขอเบอร์โทรศัพท์หรือไอดีไลน์ก่อนที่จะบอกลาเธอก่อนเสมอ ถ้าคุณไม่มีจำนวนเบอร์ที่มากพอ คุณก็ไม่สามารถที่จะฝึกฝนหรือปฏิบัติได้ เพราะว่าเรื่องความมั่นใจในตัวเองนั้นสามารถที่จะฝึกฝนมันได้ ยิ่งชั่วโมงบินมากขึ้นเท่าไหร่ คุณก็จะยิ่งเกร็งน้อยลงเท่านั้น ( คิดสะว่าจะโชคดีแค่ไหนที่เรามีความมั่นใจเพียงพอ แล้วเราดันเจอผู้หญิงที่เราชอบเธอเข้าจริงๆ ) ลองไปที่หางสรรพสินค้าหรือตามร้านหนังสือ (เอาให้หมดช่วงโควิดไปก่อนก็ดีนะครับ ฮ่าๆ) ถ้าคุณไม่ได้เบอร์โทรศัพท์ที่มามากพอ คุณก็แทบจะไม่มีเบอร์โทรผู้หญิงคนใดให้คุณได้โทรไปหาเลย หากคุณ get ที่จะอ่านระดับความสนใจหรือความชอบที่ผู้หญิงมีต่อคุณแล้ว มันง่ายกว่าที่จะเพียงแค่ขอเบอร์โทรศัพท์แล้วมาเดาเอาอีกทีว่าเธอนั้นสนใจคุณหรือไม่ เพราะการจะอ่านระดับความสนใจที่เธอมีต่อคุณนั้น ไม่ได้มาจากน้ำเสียงเพียงอย่างเดียว มันมาจากลักษณะท่าทางอีกด้วย
ดังนั้นคุณจึงต้องเป็นผู้ชายที่ผ่อนคลาย และมั่นใจในตนเอง สกิลทุกอย่างอยู่ในตัวคุณแล้ว
“ สำหรับผู้ชายที่จะเอาชนะตัวเองได้นั้น มันคือชัยชนะครั้งแรกและสูงส่งของชัยชนะทั้งหมดแล้ว” ~ เพลโต
ขอขอบคุณที่อ่านบทความนี้นะครับ ผมก็จะพยายามพัฒนาเนื้อหาในบทถัดๆไปด้วยเช่นกัน แม้ตอนนี้มันอาจจะอ่านแล้วดูแปลกๆไปหน่อยก็ตาม ฮ่าๆๆ ผมกำลังฝึกทักษะการเขียนบทความไปในตัวด้วยครับ ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย เจอกันบทความหน้าครับ ฝากกิดไลค์กดติดตามด้วยนะครับ
โฆษณา