26 พ.ค. 2020 เวลา 01:20 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
ลบภาพพื้นหลังง่ายม๊ากๆ ไม่กี่ขั้นตอน
1
ถ้าหากคุณมีภาพเเล้วอยากลบพื้นหลังออกมีวิธีง่ายๆโดยที่คุณไม่ต้องโหลดแอพหรือโปรแกรมอะไรเลย เพียงเเค่มีอินเตอร์เน็ตอย่างเดียว ก็สามารถเข้าเเต่งรูปลบพื้นหลังได้ง่ายๆ สบายๆ ไม่ยุ่งยาก
ขั้นตอนแรก เข้าไปที่ https://www.remove.bg/
ขั้นตอนที่สอง
ก็จะเป็นน้าตาแบบนี้ เราสามารถกดไปที่ Upload Image ได้เลย เเล้วเลือกรูปภาพที่เราต้องการที่จะลบพื้นหลังออก
ขั้นตอนต่อไป
เมื่อกดอัพโหลดรูปภาพ ทางเว็บจะตัดพื้นหลังออกให้เราโดยอัตโนมัติ เราสามารถกดดาวโหลดรูปที่เราตัดพื้นหลังออกไปใช้ได้เลย
ง่ายมากๆไม่กี่ขั้นตอนที่เราตัดพื้นหลังออกไป ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ แท็บเเล็ต pc โน๊ตบุ๊ก สามารถใช้งานได้หมดเลยนะครับ
เข้าเว็บ➡️อัพโหลดรูป➡️ดาวโหลดรูปไปใช้ได้เลย ง่ายมากๆใช่ไหมครับ ลองไปทำกันดู
โฆษณา