28 พ.ค. 2020 เวลา 04:00
สุนัขพี่น้องที่มาจากครอบครัวเดียวกันจดจำกันได้หลังจากที่พวกเขาพบกันบนถนนโดยบังเอิญ
เรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นจากการเดินเล่นเป็นประจำของสุนัขสองตัวนี้ หลังจากนั้นก็กลายเป็นการรวมตัวของครอบครัวพี่น้องสองตัวที่พรากจากกัน ผู้ใช้ Twitter คนหนึ่งได้แบ่งปันรูปภาพที่แสดงว่าสุนัขพี่น้องสองตัวกอดกันอย่างมีความสุขบนท้องถนนหลังจากเจอกันโดยบังเอิญระหว่างการเดินเล่น รูปภาพเหล่านี้มีคนกดไลค์กว่า 936.1K และรีทวีต 186K
เมื่อไม่นานมานี้ Libby Pincher ได้แชร์รูปภาพที่พ่อของเธอส่งให้ ซึ่งหุ้นส่วนทางธุรกิจของ David กำลังออกไปเดินเล่นกับสุนัขที่ชื่อว่า Cockapoo Monty อายุหนึ่งปี และในระหว่างนั้นเพื่อนของ David ก็จูงสุนัขอีกตัวหนึ่งมาซึ่งมีลักษณะคล้ายกัน ในเวลาไม่นานสุนัขทั้งสองก็ใช้อุ้มเท้าเกี่ยวกันไว้ราวกับว่าพวกเขากำลังกอดกันอยู่ เมื่อเห็นสิ่งนี้เจ้าของเริ่มพูดคุยกันและตระหนักว่าพวกเขามาจากครอกเดียวกัน แต่แยกกันเมื่อพวกเขาได้รับการอุปถัมภ์จากครอบครัวที่แตกต่างกัน
พวกเขาดีใจมากจนกอดกัน
“ สามีของฉันกับฉัน พาโรซี่ไปเดินเล่นวันหนึ่งและชนเข้ากับเดวิด อ๊ะน่ารักมากพวกเขาทั้งคู่ก็กระโดดขึ้นมากอดกันมันน่าทึ่งมากพวกเขาจำกันได้หลังจาก 10 เดือนที่ไม่ได้เจอกัน” ซูซาน Killip เล่า “
ทั้งสองอยู่ด้วยกันเสมอตอนที่ยังเป็นเพียงลูกสุนัข
เมื่อถูกถามว่าพวกเขารับ Rosie มาได้อย่างไรซูซานกล่าวว่า“ เราตัดสินใจรับเขามาเลี้ยง 2 ปีหลังจากสูญเสียพุดเดิ้ลของเราที่ชืี่อลูซี่ เราคิดถึงเธอมากและยังคงเดินเล่นเป็นเวลานานบางครั้งถือขี้เถ้าของเธอมาในกระเป๋าของเรา ฉันติดต่อเพื่อนของฉันที่กำลังจะรับเลี้ยงลูกสุนัขอยู่แล้ว ซึ่งทำให้ฉันรู้จักเจ้าของแม่ Rosie ซึ่งแจ้งให้เราทราบว่าแม่ของโรซี่ที่ชื่อว่ามิลลี่มีกำหนดคลอดตั้งแต่ปลายมิถุนายน 2562”
“ พวกเขาเกิดที่ Bishop Middleham เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน มีลูกสุนัข 6 ตัว แต่มอนตี้กับโรซี่อยู่ด้วยกันเสมอ เราเลือกโรซี่เพราะเธอเป็นลูกสุนัขที่เงียบสงบและ Jean เพื่อนของเราซึ่งตัดสินใจที่จะรับลูกสุนัขด้วยก็เลือกมอนตี้ เนื่องจากมีบางอย่างเกิดขึ้น Jean ได้ดูแล โรซี่ เป็นเวลา 2 สัปดาห์หลังจากที่เราไปรับเธอในเดือนกันยายน เนื่องจากเรามีวันหยุดที่จองไว้แล้ว พวกเขาใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ด้วยกันและสนุกมาก เรามารับเธอหลังจากวันหยุดของเราและพาเธอกลับบ้านและเธอไม่ได้เจอมอนตี้อีกเลย จนกระทั่งประมาณ 3 สัปดาห์ที่แล้วเพราะ Jean และ David อาศัยอยู่ในหมู่บ้านต่อไป ดังนั้นเราจึงไม่เคยเห็นพวกเขา เรามักจะส่งข้อความถึงกันเพื่อดูว่าสุนัขกำลังทำอะไร แต่เราไม่เคยมีเวลาเนื่องจากภาระผูกพันในการทำงานเพื่อพบกัน”
และถ้าคุณสงสัยว่า Monty และ Rosie จะได้พบกันอีกครั้งหรือไม่ Susan มีข่าวดี:“ เมื่อเราได้รับอนุญาตให้ออกไปพบปะผู้คนอีกครั้งเราจะไปพบกันและเนื่องจากเป็นวันเกิดครั้งแรก ของ Rosie และ Monty เราจะทำบางสิ่งเพื่อฉลองด้วยกันได้”
cr.boredpanda
โฆษณา