29 พ.ค. 2020 เวลา 03:29 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
ใครวาดรูปไม่เก่งเชิญทางนี้ 😁👇
สำหรับคนที่วาดรูปไม่เก่งมีเว็บมาแนะนำ 🤔 ไม่ว่าจะใช้รูปทำโลโก้หรือใช้รูปภาพตัดปะ 🎨🖼 ตกเเต่งผลงาน หรือเอกสารต่างๆ ตกแต่งรูปทำได้ง่ายมากๆ โดยไม่ต้องโหลดโปรแกรม หรือแอพ เพียงเเค่เราเข้าไปในเว็บเเล้ววาดในเว็บ เเล้ววาดรูปและสามารถดาวโหลดไปไช้ได้เลย ✅✅
ขั้นตอนเเรกเข้าเว็บhttps://www.autodraw.com
เลือก start Drawing 🖼🎨🤪
ก็จะได้หน้ากระดาษเปล่าๆขึ้นมา เราสามารถวาดลงไปได้เลย
เมื่อเราวาดรูปไปเเล้วทางเว็บก็จะคาดเดารูปที่เราวาดเเล้วเราสามารถเลือกได้เพียงแค่กดรูปที่เราต้องการ
เมื่อได้รูปมาเเล้วเราสามารถตกเเต่งได้ด้วยนะ 😍
มีเครื่องมือให้เราเลือก ไม่ว่าจะใส่สี หรือเติมข้อมูล ได้ง่ายมากๆอีกด้วย เพียงเเค่เลือกเครื่องมือที่เราต้องการเเล้วตกเเต่งภาพได้ง่ายๆเลย
เมื่อเสร็จเเล้วได้ภาพที่เราต้องการเพื่อนำไปใช้ กดไปที่ ขีด 3 ขีดด้านบนอยู่ทางด้านซ้าย 👌👌
เเล้วเลือกดาวน์โหลด หรือจะแชร์ภาพไปที่ต่างๆก็ได้อีกด้วย
ง่ายมากๆสำหรับคนที่วาดรูปไม่เก่งเพียงเท่านี้เราก็มีรูปสวยๆไปใช้ในงานต่างๆได้สบายๆ ขอให้สนุกกับการวาดรูปเเละสร้างสรรค์ผลงานต่างๆกันนะครับ 🎨🖼✌
โฆษณา