29 พ.ค. 2020 เวลา 23:34
22 สิ่งที่ได้เรียนรู้ ในวัย 22 ปี
.
1.เราดีเพื่อคนทั้งโลกไม่ได้ แต่เราดีเพื่อตัวเองได้
.
2.คนเรามีหลายมุม หลายด้าน เราไม่มีสิทธิ์ตัดสินเค้าเพียงเพราะด้านที่เราเห็นเท่านั้น
.
3.คนทุกคนมีอดีต อดีตที่ดีและไม่ดี ที่หล่อหลอมให้มาเป็นเค้าและเราในตอนนี้
.
4.อย่าใส่ใจมากเกินไป แต่ก็ใช่ว่าจะละเลย
.
5.บนโลกมีทั้งคนที่คอยทับถม และก็มีคนที่คอยพยุงเราเช่นกัน
.
6.ในความโชคร้ายมีความโชคดี ในความมืดมิดมีแสงสว่าง
.
7. 10 ไม่ได้เท่ากับมาก 2 ไม่ได้เท่ากับน้อย จำนวนเพื่อนก็เช่นกัน
.
8. เราเหลือชีวิตแค่หลักหมื่นวัน ท่องให้ขึ้นใจ
.
9.เดินใน ways ของตัวเอง แม้จะต้องเดินคนเดียวก็ตาม
.
10.ภาพลวงตากับภาพจริงมันอาจทับซ้อนกัน จงแยกให้ออก
.
11.จงไว้ใจใครก็ได้ในโลก เพราะต่อให้เลือกอย่างแยบยลแค่ไหน ก็ไม่พ้นโดนหลอกอยู่ดี
.
12.ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คนจริงๆนะ
.
13.เราเป็นนางเอกในหนังชีวิตของเรา และเป็นตัวประกอบในหนังชีวิตคนอื่นๆด้วย
.
14.ความสุขเล็กๆหาง่าย และมั่นคงกว่าความสุขแบบโบนัส
.
15.วิกฤตมาพร้อมโอกาส และมาพร้อมกับสิ่งใหม่ๆเสมอ
.
16.ปัญหา คือ ความตื่นเต้นที่เราจะต้องเอาชนะมัน
.
17.ยอมแพ้ไม่ผิด เพราะบางทีแพ้แล้วก็อาจจะทำให้ชัยชนะสวยงามกว่าเก่า
.
18.การกระทำเดิมๆ ไม่ก่อให้เกิดผลลัพธ์แบบใหม่หรอก
.
19.ความรู้สึกที่ไม่ถูกรัก จะค่อยๆเลือนลางเมื่อเรารู้จักรักตัวเอง
.
20.บนโลกมีคนอยู่ 4 แบบจริงๆด้วย อย่าเป็นคนในแบบที่ไม่น่าคบหาก็พอ
.
21.ความคิดสำคัญ แต่การกระทำสำคัญยิ่งกว่า
.
22.ไกล ไม่ใช่ว่าจะใกล้ไม่ได้
.
ก้าวต่อไปอย่างมั่นคง
#mindset
#kiksakao
โฆษณา