31 พ.ค. 2020 เวลา 14:57 • ไลฟ์สไตล์
It's good to be home. (◕ᴗ◕✿)
เราเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เวลาทำงานในเมืองกรุงแล้วต้องกลับบ้านช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ ไปรับลมทะเล และอยู่กับพื้นที่เขียวๆ
เรารักการเป็นเด็กต่างจังหวัด การโตมาพร้อมกับรู้จักผักและผลไม้นานาชนิด รวมถึงผักพื้นบ้านที่ซูเปอร์ในเมืองกรุงไม่มี
อาหารบ้านๆ ทำให้เรากลายเป็นผู้ใหญที่แข็งแรง และวางรากฐานในการดูแลสุขภาพที่ดีให้เรา
โควิด อาจจะทำให้การเดินทางไปเยี่ยมบ้านของเราไม่เหมือนก่อน..แต่บ้านก็ยังเป็นบ้านที่รักของเรา
🏡 ยังเป็นบ้านที่มีพื้นที่สีเขียวที่พ่อเราขยันปลูกผักสวนครัว พร้อมกับยิ้มทุกครั้งเวลาที่มีคนชมคุณภาพผักปลอดสารของพ่อ
🏡 ยังเป็นบ้านที่แม่ขยันทำขนมหวานไปแจกเพื่อนบ้าน
🏡 ยังเป็นบ้านที่เพื่อนบ้านขี่มอร์เตอร์ไซค์นำขนมมาฝากเป็นประจำ
🏡 ยังเป็นบ้านที่เรามีพื้นที่มี่จะอยู่กับธรรมชาติและนั่งตกผลึกทางความคิด
🏡 ยังเป็นบ้านที่เราได้รวมพล กับเจ๊ๆ เฮียๆ และบรรดาญาติๆ
🏡 ยังเป็นบ้านที่เรากลับมาคลุกคลีกับลูกสมุนต่างสายพันธุ์ที่เข้ามาออดอ้อนทุกครั้งที่กลับมา
และ นี่คือการต้อนรับกันอย่างพร้อมหน้าของลูกสมุนเรา
ที่อยู่หน้าสุด คือ เกาลัด ผู้เสียสละอยู่ติดจอสุด (ผอมสุด)
ตัวก้อนๆ หน้ายาวๆ คือ น้องแว่น (โชคดีที่แสงเงาในรูปนี้ทำให้นางดูผอม แบบนางงาม)
ps. พี่ชอบในความมั่นหน้าของเกาลัดนะ
#Happyweekend #ครอบครัวบางแก้ว #วิถีเด็กต่างจังหวัด
โฆษณา