1 มิ.ย. 2020 เวลา 03:30 • บันเทิง
SoLoเดี่ยวของลิซ่า และ โรเซ่ เสร็จแล้ว
ทาง YG entertainment ได้อัพเดทข่าว
ลิซ่า-โรเซ่
สวัสดีผู้สนับสนุน BLACKPINK ทุกท่าน
ในวันนี้คือจันทร์ เป็นวันประจำสำหรับทาง
YG entertainment จะอัพเดทความเคลื่อนไหวของทางค่ายแห่งนี้
และเป็นข่าวที่น่ายินดีอย่างยิ่ง เนื่องจาก
ทางYG entertainmentได้ออกมาบอกดังนี้
สวัสดีนี้คือYG entertainment
ทางYG entertainmentได้ให้ผู้ที่ติดตามทราบไปเมื่อเร็วๆนี้ว่าการกลับมาของ BLACKPINK นั้น และการออกอัลบั้มใหม่อย่างเป็นทางการคือ
จะเกิดขึ้นในเดือน มิ.ย.- ก.ย. และหลังจาก
ทางเรารับทราบคำถามมากมายทั้งในและนอกเกาหลี ดูเหมือนพวกคุณต้องการทราบข่าวเกี่ยวกับการSoLoของวงBLACKPINK
ทางYG entertainment เราได้ตัดสินใจ
ให้พวกคุณได้ทราบว่าเราได้เตรียมตัว
กันถึงไหนแล้ว ทางเราคิดว่าการออกอัลบั้ม
เต็มของวงนั้นสำคัญกว่าการออกSolo
เราจึงยังไม่ปล่อย Soloของโรเซ่ ซึ่งเราได้ทำSoloเสร็จเรียบร้อยแล้ว และเราเตรียมจะปล่อยหลังจากเดือน ก.ย.
หลังจากที่ BLACKPINK ออกอัลบั้ม
นอกจากนี้ซิงเกิ้ลที่น่าทึ้งของ ลิซ่า
ก็พร้อมที่จะออกวางจำหน่ายแล้ว
และเรากำลังเตรียมการสำหรับ
ซิงเกิ้ลของ จีซู ด้วยเช่นกัน
ทาง YG entertainment ขอบคุณแฟนคลับ
ทั้งในและนอกเกาหลี ที่แสดงความสนใจ
และความรักที่มีต่อวง BLACKPINK โดยตลอด เราจะคอยติดตามความคิดเห็นของคุณ มันมีประโยชน์มาก เราจะไม่หยุดการสนับสนุนและความพยายามที่จะช่วยให้
BLACKPINK สร้างเพลงที่ดี และช่วยให้เค้าเติบโตในฐานะศิลปินที่น่าชื่นชม
และตอนนี้ BLACKPINK ทำงานอย่างหนัก
และอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายที่จะ comeback
ในเดือนนี้ ขอบคุณ
โฆษณา