1 มิ.ย. 2020 เวลา 23:14 • สุขภาพ
ในสังคมที่เหมือนจะวุ่นวาย กลับมีคนที่พยายามหาทางออกของความวุ่นวายวัน ทุกคนมีจุดพลิกผันในตัวเอง
อะไรล่ะ! ที่ทำให้ผู้คนต่างคิดหาทางออก บางทีสิ่งที่ทำอาจจะยังไม่ใช่ทางออกที่ยั่งยืน บางคนมันคือการยำไปสู่ความสำเร็จในชีวิต
เพื่อนผมหลายคนที่มีความพยายามนี้ ทุกคนต่างให้แรงบวกต่อกัน คำว่าสู้ดว่ยแล้วเข้าไปอุดหนุน สนับสนุน นั่นน่าจะเป็นทางที่ดีที่สุด
เพื่อนผมมีเยอะ ผมไม่ค่อยสนิทกับใครจริงจังเราเหมือนจะพยาม เข้าไปทุกกลุ่มเข้าไปสัมผัส ตัวเขาแล้วเราก็ออกมา ผมเป็นเช่นนี้มาโดยตลอด เพื่อนหลายคนจึงรู้จักผมในแค่ส่วนนึง แล้วมันก็หายไปอยู่กับอีกกลุ่ม แล้วมันก็กลับมา
จะพยายามตามหาเพื่อนๆ ที่ทำอะไรเพื่อความอยู่รอดแล้วนำเสนอในมุมที่น่าสนใจมาให้อ่านกัน... 🤘
โฆษณา