2 มิ.ย. 2020 เวลา 05:05 • ไลฟ์สไตล์
12 ข้อคิด ให้กำลังใจที่ดีต่อตนเอง
หยิบมาอ่านให้กำลังใจในวันที่อ่อนแรง แต่ใจยังสู้!!!
วันใดที่เราหมดกำลังใจ เรามักอยากได้กำลังเสมอ มาเติมเต็มในส่วนที่ขาดหาย ไม่ว่าจะจากใครก็ตาม ครอบครัว เพื่อน และคนรัก...
แต่สุดท้าย กำลังใจที่ดีต่อตนเองมากที่สุด คือ กำลังใจจากตัวเราเอง พลังบวกจากความคิด พลังใจจากหัวใจดวงน้อยๆ
เรามาเติมพลังใจกันดีกว่าคะ
1. เราเริ่มต้นใหม่ได้ทุกวัน ขอเพียงแค่ไม่กลัวที่จะเริ่มต้นใหม่
2. อย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง สิ่งที่จะเปลี่ยนไปจากชีวิตเดิมๆ
3. ปัญหาในชีวิตที่พบเจอ มันคือโจทย์ที่เราต้องแก้ไข ท่องไว้ “ปัญหาทุกอย่างมีทางออกเสมอ”
4. อย่ากลัวหรือกังวลกับปัญหาที่ยังมาไม่ถึง
5. อย่าสนใจคำดูถูกของคนรอบข้าง แค่อย่าดูถูกตนเองก็พอ
6. รักอนาคต รักตนเอง และรักคนรอบข้าง
7. อย่าพูดว่าทำไม่ได้ ถ้ายังไม่ได้ลงมือทำและเต็มที่กับสิ่งที่ทำ
8. อย่ามัวแต่เสียใจเสียเวลากับสิ่งที่ผิดพลาดไปแล้ว เอาเวลาทั้งหมดมาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆให้กับชีวิต
9. ทำวันนี้ให้ดีที่สุด อย่าคาดหวังผลว่าจะเป็นอย่างไร
10.อุปสรรคที่ผ่านเข้ามาในชีวิต คือประสบการณ์ที่ดี
11.เราทำได้ เราจะสู้ เราจะไม่ท้อถอย
12.ชีวิตต้องพบเจออะไรอีกมากมาย บอกกับตัวเองเสมว่า”อย่ายอมแพ้”
โฆษณา