3 มิ.ย. 2020 เวลา 15:46 • ไลฟ์สไตล์
สร้างความสุขด้วยตัวเราเอง.... 😊
คนเราเวลาตอนมีความสุขมักลืมคิดถึงคนที่รักเราที่สุด เช่น พ่อ แม่ พี่ น้อง คนรักที่อยู่ข้างๆตอนไม่มีอะไร 😥 ตอนมีความสุข เราอาจจะหลงระเริง กับใครก็ไม่รู้ ที่เพิ่งเข้ามา หรือเข้ามาเพื่อหวังจากอะไรซักอย่าง 🤔 แต่เมื่อไรที่ความทุกข์นั้นเข้ามา ความคิดถึงแรกที่เรานึกถึง คือ คนที่รักเรา หน้าพ่อ ก็ลอยมา หน้าแม่ ก็ลอยมา
โดนทิ้ง เจ็บขนาดนั้นเลยหรอ?
บางคนโดนคนรักบอกเลิก คนรักนอกใจ คนรักทำร้ายร่างกาย และจิตใจ คนรักไม่สนใจ ร้องไห้ ข้าวปลาไม่กิน งานการไม่ทำ โดยไม่คิดเลยว่า ที่ทำอยู่นั้น ทำร้ายตัวเองอยู่ คนที่คุณรักเขา แต่เขาไม่รักคุณเลย คุณอดข้าว เขาอาจจะกำลังอิ่มหนำสำราญก็ได้ แค่เราให้ใจเขาไปเกินร้อย แค่นี้ก็พิสูจน์ได้แล้ว ว่าถ้าเขาไม่เห็นค่ามัน ก็ปล่อยคนแบบนั้นไปเถอะ เก็บความรักดีๆให้กับ ตัวเอง ครอบครัว คนที่รักคุณดีกว่า คนที่ไม่เห็นค่าใจ ของใคร ซักวันนึงเขาจะรู้เองว่า ความรักดีๆ มันไม่ได้หากันง่ายๆ ใครทำอะไรไว้ ย่อมได้แบบนั้น อย่าเสียใจที่เป็นคนดี และจริงใจ คุณไม่ได้โง่ คนที่ไม่เห็นค่ามันต่างหาก ที่โง่ 😊 ออกมาใช้ชีวิตให้คุ้มค่า ลองเปิดมุมมองใหม่ๆ แล้วคุณจะรู้ว่า โลกนี้มันน่าอยู่แค่ไหน 😊 อย่ามองว่าเรื่องร้ายๆ ที่คุณเจอ แย่ที่สุดแล้ว มองคนที่แย่กว่าเราสิ บางคน บ้านไม่มี ข้าวกินไม่มี เงินในกระเป๋าไม่มีสักบาท 🤔 วันนี้แย่ 😨 พรุ่งนี้ มันต้องมีสิ่งดีๆบ้างแหละ เชื่อสิ 😊
#รักตัวเองให้มากๆ 💗
โฆษณา