4 มิ.ย. 2020 เวลา 03:37 • ท่องเที่ยว
ไอเทมที่ต้องมีเวลาไปเที่ยว 🛒🚗🛵🛫🚟
1.เงิน 💸💸
เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุด ที่สามารถให้เราได้ออกท่องเที่ยวได้ และเป็นตัวกำหนดเลยว่ามีเงินมากน้อยเเค่ไหนในเเต่ละทริป เเละทริปนั้นไปได้ไกลแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับเงินนี้แหละ เราควรสะสมเงินไว้ทีละเล็กทีละน้อยเพื่อทริปที่ดีของเรา 😁
2.รถ 🚗🛵
เป็นไอเทมที่สามารถพาเราไปตามที่ที่เราต้องการ มีรถก็สะดวกเลยละ เราสามารถกำหนดทริปกำหนดที่เที่ยวกำหนดเวลา เที่ยวแบบตามใจฉันแบบสบายใจ ไปไหนก็ได้เวลาไหนก็ดี แล้วก็ได้ความเป็นส่วนตัวอีกด้วย มีรถในทริปมีเเต่ข้อดี แต่ข้อเสียคือค่าน้ำมัน 😆😆😆
3.กล้องถ่ายรูป 📸🎥🎞
เป็นไอเทมอีกชิ้นหนึ่งที่ขาดไม่ได้ มีทริปก็ต้องมีรูปไปอวดเพื่อนๆในโซเชี่ยวกันหน่อย ให้เราได้เก็บภาพสวยๆ เก็บความทรงจำ เก็บบรรยากาศ ได้เเชร์ภาพที่เราถ่ายในมุมมองใหม่ๆ ให้เพื่อนๆ ได้เห็น บางคนก็มีความสุขในการถ่ายรูป ถือว่าเป็นกิจกรรมหลักๆ เลยเวลาออกทริป
4.โทรศัพท์มือถือ+อินเตอร์เน็ต 📱🔋🔌
เป็นอุปกรณ์ที่อำนวยความสะดวกในทริปอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น หาที่ท่องเที่ยว ที่กิน ข้อมูลสถานที่ หาที่พัก GPSนำทาง เเละที่ขาดไม่ได้คือเเชร์ภาพลงโซเชี่ยว
5.โน๊ตบุ๊ก 💻🖥🖱⌨
อาจจะพกพาไม่สะดวกเหมือนโทรศัพท์แต่ก็ขาดไม่ได้ เพราะไว้สำหรับแต่งภาพสร้างสรรค์ผลงานต่างๆในเวลาออกทริป เพราะรอให้ทริปจบคงไม่ไหวอยากได้รูปเลยก็ใช้เวลาตอนเข้าที่พักเวลาว่างๆก็นำมาตกแต่งภาพได้ "เที่ยวไปแต่งไป" แนะนำสำหรับคนที่ใจร้อนปานกลางนะ ถ้าหากใจร้อนมากๆได้รูปแล้วต้องแชร์ลงโซเซียวส่วนใหญ่ก็จะใช้โทรศัพท์ แต่ไม่อยากจบหลังกล้องก็นี้แหละครับ แนะนำเวลาช่วงเข้าที่พัก ก็ได้ตกแต่งภาพผลงานได้เต็มที่ไปเลย
6.เพื่อนร่วมทริป 👩👧👧👨👧👦👨👦👭👬👫
ก็ไม่เสมอไปในแต่ในทริปหรือแต่ละคนสำหรับคนที่ไม่ชอบเที่ยวคนเดียว แต่ความสนุกสนานเฮฮา ก็ต้องมีเพื่อนร่วมทริปนี้แหละที่สามารถสร้างความสนุกได้มากเวลาออกทริป ทำกิจกรรมด้วยกัน พูดคุย ช่วยวางแผนเที่ยว มีคนช่วยถ่ายรูป ความปลอดภัยเยอะขึ้นช่วยกันดูแลเเถมประหยัดเงินอีกด้วยมีคนมาช่วยแชร์🤗😘😉 ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของเเต่ละคน ว่าจะขับรถไปเที่ยวมีเพลงเป็นเพื่อนหรือมีเพื่อนคุย
7.แบตสำรอง Powerbank 🔋🔌
สำคัญมากๆเวลาอุปกรณ์ของเราแบตจะหมดเเล้วไม่มีที่ชาร์จ หากไม่มีแบตสำรองก็จะเกิดอุปสรรคทันที ไม่ว่าจะเป็น มือถือเเบตหมดก็อดลงรูปหาข้อมูลก็ไม่ได้ หลงทางอีก บางคนบอกในรถก็มีที่ชาร์จแต่เราไม่ได้อยู่ในรถตลอดเวลาออกทริป ก็มีไว้ให้อุ่นใจก็เเล้วกันครับ
8.ปลั๊กไฟ 🔌
บางคนอาจมองไม่สำคัญ แต่เป็นปัญหาสำหรับผมจริงๆเวลาออกทริป เพราะที่พักจะมีปลั๊กไฟให้แค่2-3ปลั๊ก ซึ่งไม่เพียงพอในการชาร์จอุปกรณ์ของเราถึงกับต้องถอด ทีวี ตู้เย็น หรือตั้งนาฬิกาปลุกมาสลับกันชาร์จ 😅😅
โฆษณา