6 มิ.ย. 2020 เวลา 03:42 • ความคิดเห็น
ข้อคิดดีๆจากผู้มีอิทธิพล -บิล เกตส์ EP.34
เพราะ "ความสำเร็จ"
คือความสุข
และความสุข
มักทำให้เราลืมตัว..
เมื่อเราได้รับความสุขจาก "ความสำเร็จ"
เป็นผลให้เรา อาจจะคาดหวังไปเลยว่า
ต่อไปนี้ ไม่ว่าจะทำอะไร
ฉันจะต้องทำได้สำเร็จแน่นอน
จนถึงจุดที่ต้องมีความล้มเหลวอีกครั้ง
มันรู้สึกเฟลไปเลย
" ตอนนั้นยังทำได้เลย
อะไรกัน? "
เมื่อเราประสบความสำเร็จแล้ว
แน่นอน..
เราใช้ความล้มเหลว
ในการเรียนรู้
เพื่อเดินทางมาถึงความสำเร็จ
ทุกๆการเดินทาง
ความล้มเหลว
คือองค์ประกอบของ "ความสำเร็จ"
เพราะมันต้องการให้เรา
" เรียนรู้ "
และพัฒนาเราให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม
ความสำเร็จเป็นสิ่งสวยงามนะ
แต่จะให้คนที่ไม่ได้เรียนรู้อะไรเลย
ไปเป็นเจ้าของได้ยังไงล่ะ..
กำลังใจ_creator
ช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page : create By NII
❤IG : createlife_bynii
💜TikTok : @create_ecr_bynii
ที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา