7 มิ.ย. 2020 เวลา 03:24 • ความคิดเห็น
ความโสดทำอะไรฉันไม่ได้เลย
เพราะฉันมีความสุขกับการเล่าเรื่องราวและเขียนบทความในBlockdit
และฉันมีคนรอบข้าง ทั้งเพื่อน ครอบครัว และบุคคลสำคัญอื่นๆ ที่น่ารัก หวังดีต่อฉัน ทำให้ฉันไม่รู้สึกโดดเดี่ยว
คุกกี้เสี่ยงทาย
วันนี้ฉันได้รับคุกกี้หลากสี ด้านในมีไส้ที่นุ่ม หวานกำลังดี เป็นผลไม้ชนิดหนึ่งที่มีตารอบตัว รอบตัว มีตัวลายตา ลายตา ลายตา ฮูลลา ฮูลลา ....🍍🍍นำมากวนเข้ากับน้ำตาล จนแห้ง สอดไส้คุกกี้อร่อยถูกใจ
ฝากติดตามเพจ "รู้เท่าทันจิต คิดดี" ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ จะนำสาระดีๆ ชวนมองโลกเชิงบวกมาฝากเยอะๆค่ะ
โฆษณา