8 มิ.ย. 2020 เวลา 03:33 • ไลฟ์สไตล์
วิธีเช็คโดนเพื่อนบล็อก Line หรือไม่ เพียงไม่กี่ขึ้นตอน 🤗
วิธีนี้เป็นวิธีง่ายๆเพียงไม่กี่ขั้นตอนทำให้เราสามารถรู้ได้ว่า เราโดนเพื่อนบล็อกไลน์หรือป่าว โดยที่ไม่ต้องดาวน์โหลดโปรแกรมหรือแอพอะไรเลย เพียงกดเข้าไปในไลน์ line
จากนั้น เลือกที่เมนูด้านล่างขวามือ Wallet แล้วไปที่ร้าน สติ๊กเกอร์
เมื่ออยู่หน้าสติ๊กเกอร์เเล้ว ให้เราเลือกสติ๊กเกอร์อะไรก็ได้ กดเข้าเข้าไปได้เลย
จากนั้นให้เรากดเลือกที่ ส่งเป็นของขวัญ
เเล้วกดค้นหาเพื่อนคนที่เราต้องการทราบว่าบล็อกเราหรือป่าว เเล้วกดเลือก จากนั้น กดต่อไป ขวามือบน ได้เลย
หากขึ้นข้อความแบบนี้ ไม่สามารถส่งสติ๊กเกอร์ได้ เพราะมีสติ๊กเกอร์อยู่เเล้ว แสดงว่าเราโดนบล็อค *แต่ให้ไปลองเลือกสติ๊กเกอร์อันอื่นดูก่อน เผื่อเพื่อนคนนั้นมีสติ๊กเกอร์เเล้วจริงๆ หากลองส่งหลายๆอันเเล้วไม่สามารถส่งได้อีก มั่นใจเลยว่าเราถูกเพื่อนบล็อกซะเเล้ว
หากเลือกเเล้วขึ้นให้เราเลือกส่งของขวัญแบบนี้ได้ ยินดีด้วย คุณยังไม่ถูกเพื่อนคนนั้นบล็อกLine จากนั้นเราก็กดปิดหน้าส่งของขวัญไปได้เลย
เพียงแค่นี้เราก็สามารถรู้ได้เเล้วว่าเราโดนเพื่อนคนไหนบล็อกไลน์เราไปแล้วบ้าง🤫
โฆษณา