8 มิ.ย. 2020 เวลา 05:24 • ไลฟ์สไตล์
คนที่เกิดในยุค 70,80, อาจะไปถึง 90. ห้ามเลื่อนผ่านเด็ดขาด 👀👀👀
# เกมส์บันไดงู
ย้อนไป 30 ปี +++ เกมส์นี้ เป็นเกมฮอตฮิตมากๆ ในเวลานั้น เชื่อว่าเด็กๆ ในยุคนั้นคงได้เล่นกันทุกคน เพราะเป็นเกมส์ ที่เล่นตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป (เล่นคนเดียวได้ปะ) หรือเล่นทีหลายคน นั่งล้อมวง มีแต่เสียงหัวเราะ สนุกสนานมากมาย ❤️😘🤣
เกมส์นี้ ขึ้นอยู่ที่ดวง หรือบุญวาสนากันแน่!!! 😎
การทอยลูกเต๋า 🎲🎲 เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการเล่น 555 ว่าตานั้นจะโชคดี หรือโชคร้าย 😅😵😂ถ้าโชคดีก็ได้ขึ้นบันได✈️ไปอย่างรวดเร็วข้ามหน้าข้ามตาเพื่อนๆไปหลายช่องเลย(เหมือนได้ขึ้นทางด่วนว่างั้น) ถ้าโชคร้าย อาจต้องลงบันไป 🐍ถอยหลังลงมานับสิบช่อง
แถบจะร้องไห้ กันเลย 😡😡😡
การจะได้ชัยชนะในเกมส์บันไดงู 🏆 ไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป มันมีขึ้นและมีลง ความยากยังไม่พอเท่านี้คะ มีการเพิ่มระดับความยากสุดๆตรง ช่องชัยชนะ🏆🥇 คือ ช่องที่ 100 กว่าจะทอย 🎲🎲 ให้ได้จำนวนการเดินให้ลงที่ช่อง 100 พอดิบพอดี มันแสนยากนักหนา ถ้าทอยได้จำนวนมากไป ก็เดินทอยหลังลงบันไดงูลงไปอีก แถบจะตั้งต้นใหม่กันเลยทีเดียว
ความทรงจำที่ดีในสมัยเด็กของเรา ตอนนี้เราได้ถ่ายทอดความทรงจำที่ดีอันนี้ให้แก่ลูกชาย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ชวนลูกชายมานั่งเล่นเกมส์บันไดงูกันไป หัวเราะกันไป ความสุขเล็กๆ ในครอบครัว
ยุคนี้ 2020 การเล่นแบบเป็นกลุ่มเป็นก้อนของเด็กๆคงหาได้น้อยมาก เพราะปัจจัยที่เปลี่ยนแปลงหลายๆสิ่ง ยุคสมัยทำให้เด็กยุคนี้เล่นกันเป็นกลุ่มเป็นก้อนได้ในทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค
ไม่ว่าโลกจะหมุนไปเร็วแค่ไหน มนุษย์ก็ยังคงต้องใช้การสื่อสารเป็นหลัก ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง
🙏🙏🙏🙏❤️❤️❤️❤️
โฆษณา