9 มิ.ย. 2020 เวลา 08:16 • การศึกษา
#คนที่ประสบความสำเร็จมากๆ
เช่น" อีลอน มัสก์"
.
.
เขาไม่ได้เอาเงินมาตั้งเป็นเป้าหมาย
แต่เขาตั้งเป้าหมายที่ใหญ่กว่านั้น
.
.
เขาสร้างธุรกิจทุกธุรกิจของเขา เพื่อช่วยทุกคน
เขาถึงกลายประสมความสำเร็จมากในโลกใบนี้
.
.
เพราะเมื่อไหร่ก็ตามที่เราเอาเงินมาตั้งเป็นเป้าหมาย
นั่นแสดงว่าเราคิดถึงแต่ตัวเอง
.
.
การที่เราคิดถึงแต่ตัวเองมันเลยทำให้พลังที่เราลงมือทำมันน้อย
.
.
เพราะฉะนั้น
การที่เรานึกถึงคนส่วนมากก่อน...ว่าเราจะช่วยเขายังไง มันจึงมีแรงขับเคลื่อนมากกว่า
.
.
ส่วนเงิน มันเป็นแค่ผลพลอยได้
#MingMillionaire
โฆษณา