9 มิ.ย. 2020 เวลา 16:39 • สุขภาพ
"ร้าน Cafe' Le Landmark : คาเฟ่ เลอ แลนด์มาร์ค" เป็นร้านกาแฟที่มีขายทั้งชา เบเกอรี่ เค้กต่าง ๆ ร้านนี้มีวิวที่สวยงามร้านตั้งอยู่ตรงสามแยกแลนมาร์คของนครพนม บรรยากาศร้านดี ราคาอาหารถือว่าไม่แพง บรรดาเค้กต่าง ๆ จะอยู่ในตู้กระจกของทางร้านดูน่าทานทุกอย่างเลย ร้านตกแต่งสวยงามมีที่นั่งทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ใครชอบที่นั่งแบบไหนสามารถเลือกนั่งมุมโปรดกันได้เลยค่ะ
ร้านนี้สามารถนั่งมองคนที่ผ่านไปผ่านมาที่มาสักการะพญาศรีสัตตนาคราชที่ลานได้มองเห็นแม่น้ำโขงดูผ่อนคลายสบายตาเหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจ ใครมาจังหวัดนครพนมต้องไม่พลาดเพราะร้านตั้งอยู่ในทำเลที่หาง่ายร้านตกแต่งสวยงาม
กาแฟอร่อย ๆ เค้กรสชาตินุ่ม ๆ เมนูที่ชอบของร้านนี้คือ สปันจ์เค้กใบเตยมะพร้าวอ่อน อร่อยไม่หวานมากเค้กรสสัมผัสนุ่มละลายในปาก พนักงานบริการดีค่ะอาหารออกเร็ว
กาแฟเอสเปรสโซ (ราคา 65 บาท) หอมกลิ่นกาแฟอ่อน ๆ รสชาติกาแฟเข้มข้นเนื้อกาแฟเน้น ๆ
คาราเมลมัคคิอาโต้ (ราคา 80 บาท) กาแฟสดที่ราดตามด้วยซอสคาราเมลชุ่มฉ่ำ หวานมัน
สปันจ์เค้กใบเตยมะพร้าวอ่อน (ราคา 75 บาท) เค้กนุ่ม ๆ หอมใบเตยและมะพร้าวอ่อนน่าจะถูกใจคนชอบทานเค้กอย่างแน่นอนด้วยความนิ่มของมะพร้าวอ่อนทานแล้วให้รสสัมผัสที่นุ่มไปทั้งคำไม่หวานมาก
Cafe' Le Landmark คาเฟ่ เลอ แลนด์มาร์ค พิกัด :ชั้นล่างของโรงแรมแลนด์มาร์คนครพนม​ เลขที่​ 2/1 ถ.นิตโย ต.ในเมือง อ.เมือง (609.88 km) เทศบาลเมืองนครพนม 48000 เบอร์โทรร้าน : 091 006 8246 เปิดให้บริการเวลา: 07:00 - 22:00 น. ที่จอดรถ: มีที่จอดรถ
โฆษณา