9 มิ.ย. 2020 เวลา 21:49 • สุขภาพ
ร้านคาเฟ่ที่เก๋ไก๋ร้านนึงในจังหวัดเชียงใหม่เลยก็ว่าได้ชื่อร้าน Carp Cafe' ร้านตั้งอยู่ที่ถนนชลประทาน เชียงใหม่เป็นคาเฟ่ปลาคราฟที่ใหญ่และมีปลาเยอะที่สุดในเชียงใหม่ บรรยากาศร่มรื่นชื้น ๆ เพราะทางร้านจะเปิดน้ำให้รดหลังคาร้านตลอดเพื่อลดความร้อน ร้านมีปลาสวยงามหลากหลายสายพันธุ์นั่งทานกาแฟ ทานข้าวไปดูปลาในบ่อไป บรรยากาศเยี่ยมเลยค่ะ ร้านมีที่จอดรถสะดวกสบายแต่ค่อนข้างจำกัด ถ้ามาแล้วไม่มีที่จอดรถสามารถเอาไปจอดข้างร้านได้ค่ะ
บรรยากาศภายในร้านมีการตกแต่งอย่างสวยงามร่มรื่นมากค่ะ มีมุมถ่ายรูปสวย ๆหลายมุม ด้านหลังร้านเป็นสวนมอสสวย ๆ ลูกค้าสามารถไปถ่ายรูปสวย ๆ
ภายในร้านดึงดูดลูกค้าด้วยบ่อปลาคราฟขนาดใหญ่กลางร้าน มีสะพานข้ามไปอีกฝั่งที่นั่งด้านริมบ่อจะสามารถมองเห็นปลาได้ สวยงามสบายตามาก ร้านมีที่นั่งทั้งโซน Indoor กับ Outdoor
แซลมอน 5 ชิ้น (จานนี้ราคา 210 บาท) หลงใหลในรสชาตินุ่มละมุนลิ้นของเนื้อปลาสีส้มมีมันแทรกบาง ๆ อร่อยเนื้อปลาสด
เอสเปรสโซ่เย็น (แก้วนี้ราคา 85 บาท) หอมกลิ่นกาแฟ รสชาติไม่หวานมากกาแฟเข้มข้น
หนวดปลาหมึกทอดกรอบ (จานนี้ราคา 139 บาท) แป้งกรอบนอกนุ่มใน ปลาหมึกเนื้อนิ่มละมุนลิ้น ปลาหมึกตัวใหญ่ สด ใหม่ ทอดกรอบกัดเต็ม ๆ คำ
Carp Cafe' พิกัด : 118/2 หมู่ 1 ต.หนองควาย อ.หางดง เทศบาลนครเชียงใหม่ 50230 เบอร์โทรร้าน : 061 268 7447 เปิดให้บริการเวลา: 09:00 - 20:00 น. ที่จอดรถ: มีที่จอดรถ
โฆษณา