10 มิ.ย. 2020 เวลา 04:19 • ครอบครัว & เด็ก
คำว่า “แม่” บทบาทสำคัญที่ยิ่งใหญ่นี้ ไม่ว่าจะเกิดในยุคไหน สมัยไหน ไม่เคยที่จะแตกต่างกันเลยสักนิดเดียว
วันนี้อยากส่งบทความให้ทุกคนที่เป็นลูกทั้งหลายได้อ่านคะ อาจจะเข้าใจความเป็นแม่ของแม่ตนเองมากขึ้น จะได้ให้วันเวลาที่ยังมีแม่อยู่ได้ตอบแทนพระคุณแม่บ้าง เท่าที่ความสามารถของลูกคนหนึ่งจะทำได้ ลูกคนนี้จะได้ไม่เสียใจหรือเสียดายภายหลัง. 😂😂
มนุษย์แม่ 👩‍🦰👩🏻
❌ห้ามตาย
❌ห้ามป่วย
❌ห้ามพัก
❌ห้ามลา
เพราะอะไรๆ 📌📌
ก็อยู่ที่แม่ทั้งหมด...ทุกเรื่อง
แม่เป็นเพียงผู้หญิงเพียงคนเดียว
ที่ตีเรา...แต่ดันเจ็บเอง💔💔
ในสายตาของแม่👀👩🏻
เห็นเราเป็นเด็กเสมอ 👼
ไม่ว่าเราจะอายุเท่าไหร่
แม่...คือ บ้านหลังแรก 🏡
แม่...คือ ครูคนแรก 📖
แม่...คือ รถคันแรก 🚗 ที่กระเตงเราไปทุกหนแห่ง
แม่เป็นธนาควร 🏦 เพียงแห่งเดียว
ที่ไม่มีเงินฝาก 😢
แต่ถอนได้ตลอดเวลา 💁‍♀️
กู้ก็ได้ ไม่มีดอกเบี้ย
ไม่ต้องใช้คืน แม่ก็ไม่ว่าอะไร 🤦‍♀️
แม่ให้อภัยเราเสมอ ❤️❤️❤️
ไม่ว่าความผิด...จะมากแค่ไหน
เพราะชีวิตของแม่...
เกิดมา..เพื่อลูก😭❤️
👏👏เราแค่เป็นสื่อกลางที่จะสื่อความรักของแม่ที่มีต่อลูกเท่านั้นคะ
สุดท้ายขึ้นอยู่ที่เราในฐานะลูกๆทุกคน..ว่าจะแสดงความรักต่อแม่ ออกมาในรูปแบบใด
เพราะมันคือ “ความรัก” ที่ยิ่งใหญ่เสมอ❤️
🙏🙏🙏❤️❤️❤️
โฆษณา