12 มิ.ย. 2020 เวลา 03:00
10 เรื่อง!! ที่ผู้ชายอยากให้คนรักเข้าใจ ❤️❤️❤️
ความรักมันชักซับซ้อน เพราะความแตกต่างระหว่างเพศ ชายและหญิง สิ่งที่เราคิดเค้ามักไม่คิดเหมือนกับเราแฮะ 😆😆 มักทำให้เกิดปากเสียงกัน ดูเหมือนเค้าไม่แคร์
แต่แท้จริงแล้วมีความหมายอะไรซ่อนอยู่ เรามาดูกันคะ
1. แฟนเราเค้าไม่อยากฟังรายละเอียดยิบย่อยขนาดนั้น ☹️
สาวๆเวลาเล่ามักอยากจะแจกแจง รู้สึกอยากระบายให้คนรักฟัง จึงอยากเล่าทุกรายละเอียด แต่ผู้ชายเค้าอยากจะฟังแค่ประเด็นสำคัญๆมากกว่า คุณผู้หญิงรู้แบบนี้แล้ว ต่อไปจะเล่าอะไรต้องรวบรัดตัดตอนสักนิด กระชับแต่ได้ใจความ
2. เค้าแคร์ความรู้สึกคุณนะ ☺️
ผู้ชายมักจะไม่ค่อยแสดงออกสักเท่าไหร่ ด๔แข็ง เย็นชาไปบ้าง แต่ความจริงแล้วถ้าคุณได้คบกันไปสักระยะ เขาจะค่อยๆแสดงความรู้สึกต่างๆ ออกมาเอง ว่าเค้าเป็นห่วงและแคร์คุณนะ คุณอย่าเพิ่งใจร้อนไปงอลใส่จนทะเลาะกันนะคะ
3. ชายซื่อสัตย์พอๆกับผู้หญิงนั่นแหละ 🥳
“ผู้ชายมักเจ้าชู้ทุกคน” ผู้หญิงส่วนมากคิดเช่นนี้. ถ้าเค้าเป็นคนรู้ใจของเราแล้ว เราต้องไว้ใจ เชื่อใจเค้าซะก่อน และทีสำคัญเราต้องมีความภูมิใจในคุณค่าของตัวเอง ว่าเราดีพอที่เค้าตะรักและซื่อสัตย์กับเรา
4. ผู้ชายมักจะรักเราที่การกระทำมากกว่ารูปลักษณ์ 😗
ผู้หญิงมักไม่มั่นใจว่าตนเองสวย หุ่นดี พอที่จะมัดใจแฟนหนุ่มเรารึป่าว แต่จริงแล้ว ผู้ชายชอบพลังงานในตัวเรา ถ้าเรารักตัวเองและทำตัวเองให้มีคุณค่าและมีความสุข
5. เขารู้สึกสนุกไปกับคุณ เวลาคุณคิดบวก 😋
ผู้ชายมักไม่ชอบผู้หญิงที่มีแต่จินตนาการ จมกับความคิดลบ เพราะใครอยู่ด้วยคงจะไม่มีความสุขนัก คอยแต่นินทาคนอื่น จับผิดเขา เค้าจึงชอบที่จะอยู่กับสาวๆที่คิดบวก ทำให้เค้าสนุกและมีความสุข
6. เขาจะหายไปถ้าคุณมองเค้าในแง่ลบ 😔
ถ้าคุณแอบมีอคติคิดลบกับชายหนุ่มของคุณ โดยที่คุณทำไปแบบไม่รู้ตัว เช่น ส่งข้อความไปตัดพ้อต่อว่า โดยที่ผู้ชายเค้ายังไม่รู้เรื่องอะไรเลย. ชายหนุ่มจะรีบตีตัวออกห่างและหายไปจากคุณทันที เพราะเค้ากลัวความคิดลบของคุณ
7. ชอบคุณในแบบธรรมชาติ 🤓
ผู้หญิงมักอยากจะสวยที่สุดในสายตาของแฟนหนุ่ม จึงมักอยากจะไปแต่งเติมเสริมแต่งให้ดูไม่เป็นธรรมชาติ ผู้ชายเค้ารักในความไม่เพอร์เฟคของเรานี่แหละคะ รักษาสุขภาพ ให้ดีเยี่ยมก็เพียงพอแล้วคะ
8. อยากมีช่วงเวลาเงียบๆบ้าง 🥺
ผู้หญิงมักกลัวความเงียบมักจะหาเรื่องมาชวนแฟนคุยตลอดเวลา แต่แท้ที่จริงแล้ว ชายหนุ่มมักชอบความเงียบ เพราะเค้าจะได้คิดวางแผนในสิ่งที่จะได้ทำร่วมกัน แต่ในความเงียบขอแค่มีคนรักนั่งอยู่ข้างๆเพียงพอแล้ว
9. โรแมนติก Romance 😍
ผู้ชายที่รักเราจริงและให้เกียรติเรา เค้าจะขอนัดเดทกลางวัน แต่ใจจริงอยากนัดเดทกลางคืน แต่ผู้ชายมองว่าผู้หญิงจะกลัว เลยไม่อยากรีบร้อน เราเป็นผู้หญิงคงต้องสงวนท่าทีไว้บ้าง
10. การช่วยแก้ปัญหา เป็นการแสดงออกว่ารัก 😆
ผู้ชายมักชอบเป็นที่ปรึกษา เวลาคนรักมีปัญหา เพราะเค้าจะรู้สึกว่าได้เป็นที่พึ่งของคนรัก นอกจากนี้เขาจะยังรู้สึกสบายใจและเปิดใจกับเราเวลาเค้ามีปัญหาเช่นกัน
สาวๆอ่านแล้ว เข้าใจแฟนหนุ่มของตัวเองมากขึ้นไหมคะ ต่อไปจะงี่เง่าน้อยลง งอลน้อยหน่อยพอน่ารักนะคะ แต่ละคนมีการแสดงความรักแตกต่างกันไป ขอแค่เรารักกันมากพอ ก็จะพากันจับมือผ่านอุปสรรคต่างๆไปด้วยกันคะ
#ฝากกด 👍
#ฝากกดติดตามด้วยคะ
🙏🙏🙏❤️❤️❤️
โฆษณา