22 มิ.ย. 2020 เวลา 12:23 • บันเทิง
𝗿𝗲𝘃𝗶𝗲𝘄 𝗯𝘆 𝗰𝗮𝗸𝗲. 𝗘𝗣.𝟳𝟭
released date: 22 May 2020
𝗦𝗮𝗱𝗱𝗲𝗿 𝗕𝗮𝗱𝗱𝗲𝗿 𝗖𝗼𝗼𝗹𝗲𝗿 (single) - 𝗧𝗼𝘃𝗲 𝗟𝗼
ครบรอบ 1 เดือน กับเพลงใหม่ของ Tove Lo ที่ชื่อ ‘Sadder Badder Cooler’ ซึ่งเพลงนี้เป็น 1 ใน 4 เพลงที่นางปล่อยออกมาใหม่ ในรูปแบบของอัลบัมชุดล่าสุดของนางเวอร์ชั่น Deluxe หรือที่นางเรียกว่าเป็นอัลบัมชุด ‘Sunshine Kitty: Paw Prints Edition’ นั่นเอง โดยในอัลบัมนี้มีเพลงใหม่ที่เพิ่มมาได้แก่ Sadder Badder Cooler, I’m Coming Out, Bikini Porn, และ Passion And Pain Taste The Same When I’m Weak (ชื่อยาวมากมาย) ซึ่งสองเพลงหลังนั้นเราเคยรีวิวเอาไว้แล้ว ตามอ่านได้ในลิงค์ด้านล่างเลยจ้า ⇩ ส่วนอีก 2 เพลงที่เหลือนั้น เราจะมารีวิวกันในโพสต์นี้!
เพลงแรก ‘Sadder Badder Cooler’ เปิดเพลงมาด้วยเสียง autotune ซึ่งเราว่าใส่มาเยอะไปนิด ท่อน verse โอเค แต่พอมาท่อนฮุคคือใส่ autotune มาเยอะจนฟังแปลกไปเลย ไม่อินอย่างแรง เพลงนี้ดนตรีดีอยู่นะ บีทดีงามมาก แต่เสียงร้องไม่อินเลย
เพลงที่สอง ‘I’m Coming Out’ เพลงนี้เป็น Spotify Original คือนางไปโคกับ Spotify เลยทำให้เพลงนี้หาฟังได้ที่เดียว ซึ่งเราชอบเพลงนี้นะ นางอ้างอิงถึงอัลบัมแรกของนางหลายจุดเลย ตั้งเเต่เอาแซมเปิลเพลง Stay High (ที่หลายๆ คนน่าจะรู้จัก) ซึ่งเป็นเพลงฮิตที่สุดของนางมาใช้เริ่มเพลงนี้ แล้วก็ยังมีเนื้อเพลงประโยคที่อ้างอิงชื่อของอัลบัมแรกด้วย เหมือนเป็นการบอกว่านางมาถึงจุดๆ นี้ได้ยังไง ส่วนพาร์ทดนตรีมีความคล้ายๆ ดนตรีของ Robyn อยู่ เเต่ฟังแล้วก็เข้ากับเสียงร้องดีนะ
โดยรวมแล้ว Sadder Badder Cooler ที่มี MV ยังไม่ค่อยถูกใจเราเท่าไหร่ เเต่ I’m Coming Out คือทำได้ลงตัวดี ใครอยากฟังเพลงป็อปที่ไม่ไก่กา แนะนำอัลบัมนี้เลย มีทั้งเพลงเศร้า เพลงแฮปปี้ เพลงปาร์ตี้ ครบหมด ที่สำคัญคือมีดนตรีหลายแนวมาก ฟังไม่เบื่อแน่นอน!
Sadder Badder Cooler: 6.5/10
I’m Coming Out: 8/10

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา