19 มิ.ย. 2020 เวลา 22:53
วันนี้วิขอจัด รีวิว รองพื้นนนนนนนนนน!! ใครกำลังตัดสินใจซื้อรองพื้นต้องอ่านแล้วล่ะค่ะ จากประสบการณ์การแต่งหน้าตอนช่วงมหาวิทยาลัยบ่อยๆ วิมีผลิตภัณฑ์ที่อยากแชร์ให้กับสาวๆ อย่างเราๆ เพราะการแต่งหน้าเป็นอีกสิ่งนึงที่สาวๆบางคนต้องทำอย่างเป็นประจำ อย่างเป็นรูทีน เหมือนกันกับวิ55555 รองพื้นวันนี้ที่วิมาแนะนำ มีไม่เยอะเท่าไหร่นะคะ เพราะวิใช้แต่ละขวด ใช้ทนใช้นาน ใช้จนขวดแตกกันไปเลยยยย
ส่วนใหญ่รองพื้นที่วิใช้แต่งจะเป็นราคานักศึกษานะคะ และวิอาจจะต้องไปขอยืมรูปจากเนตมาด้วยง่ะ เพราะบางตัววิใช้หมดแล้วทิ้งขวดไปแล้ว แง้ ว่าแล้วไปรีวิวกันเลย
วิเป็นคนที่มีผิวหน้าแห้ง เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย มาครบจบในคนเดียว แห้งชนิดว่าหน้าหนาวทีไร แห้งทั้งหน้า ลอกมาเลย ใช้มอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์ ก้ไม่อยู่ บางทีก้ต้องทำใจจริงจริงค่ะTT แต่เดี๋ยวก่อน เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย ไปค่ะ ไปต่อ รองพื้นที่วิใช้เป็นยังไงกันบ้าง !
1. L'Oreal Paris True Match Liquid Foundation
แบรนด์ขุ่นแม่ เป็นขวดแรกที่ใช้ตอนอยู่ช่วงมหาวิทยาลัย
เนื้อสัมผัส
เนื้อลิควิด เนียนมากกกกกกกกกก งานผิวสุดๆ มีความโกลวในเนื้อรองพื้น มองด้วยตาเปล่าผ่านขวดยังเห็นความโกลวนี้ ที่สำคัญคือเกลี่ยง่าย เพราะเป็นเนื้อน้ำ นั่นคือสิ่งที่ทำให้วิชอบรองพื้นตัวนี้มากกกก ฟินิชลุกค์ได้หน้าผ่อง เนียนผิวจริงๆไม่อวยเลยค่ะ
กันน้ำ
สำหรับวิ วิว่ายังไม่กันน้ำเท่าไหร่น้า โดนเหงื่อเวลาซัพมีหลุดออกบ้าง แต่ก้ยังผ่องอยู่ ไม่ดรอปสีผิวระหว่างวัน ถือว่าดีงาม
ความติดทน
วิว่ารองพื้นตัวนี้ค่อนข้างเยิ้มอยู่น้า ถึงวิจะเป็นคนผิวแห้ง มีความมันอยู่ในตัวเอง ถ้าใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวแล้วทาคอ ออกแดด หรือ อยู่ในที่ร้อนๆ ต้องระวังดีๆค่ะ อาจจะติดคอเสื้อได้ วิใช้แต่งหน้าทำกิจกรรมเต็มที่ประมาณ 8-9 ชั่วโมง เริ่มหลุดเป็นผิวจริงแล้วค่ะ แต่กิจกรรมที่วิทำค่อนข้างออกแดด อาจจะเกี่ยวกับผิวหน้าและกิจกรรมที่ทำของแต่ละบุคคลด้วย
ราคา
ตอนนั้นถอยมาในราคา เกือบๆ400 จำไม่ได้ 55555 แต่บอกเลยว่าคุณภาพคุ้มราคา งานผิวโกลวผิวปังยกให้เลยในราคาเท่านั้น จุดด่างดำเล็กๆน้อยๆ พอไปได้ แต่ปิดหนักๆเลยคงไม่ได้เท่าไหร่ ในราคานี้ แม่ให้มาเท่านี้ ถือว่าสมเหตุสมผล เกินราคามากๆค่ะ
2.Za True White EX Liquid Foundation
ตอนนี้เหมือนช่วงนั้นอยากลองใช้แบรนฝั่งยุโรปอีก หาสิ่งที่คิดว่าเหมาะกับคนผิวแห้งแบบเรา แล้วตัวนี้เพิ่งออกมาใหม่เชดสีคนไทย! ก้เลยสอยมา1 ขวด มาดูกันเลยค่ะว่าเป็นยังไง
เนื้อสัมผัส
นี่ก้แบรนด์ลูกรักเหมือนกันค่ะขวดนี้ หลงไปเลยช่วงนึง หมดขวดไม่ยอมให้หมด เนื่องจากเป็นคนหน้าแห้งแล้วพอใช้เจ้าตัวนี้ หน้าไม่แห้งเท่าไหร่เลย ไม่เยิ้มด้วย ได้ลุค แมทๆ แม้จะเป็นเนื้อน้ำเกลี่ยง่ายก้ตาม ประหนึ่งเจอเนื้อคู่ ตอนซื้อน้องเค้ามาแอบกลัวว่าสีน้องจะขาวกว่าหน้า พอทาไปที่หน้าเนื้อน้องเข้มข้นบางเบาแต่มีความใส เกลี่ยบางๆคือเอาอยู่ ผิวหน้าสวย เบลอรูขุมขน แต่น้องไม่มีความโกลวหรือชิมเมอร์นะจ้ะ ใครชอบความโกลวแบบวิ อาจจะแอบน้อยใจเล็กๆ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะทุกครั้งที่หยิบมาใช้รู้สึกถึงความเป็นควีน ผิวแมทและดีงามตามท้องเรื่องมากจ้า
ความติดทน
ช่วงที่วิใช้วิฝึกงานอยู่ที่สนามบินแล้วง่ะ อาจจะโดนแอร์ตลอด น้องไม่เยิ้ม ไม่งอแงเลย สีไม่ดรอป มีแห้งบ้างเวลาผ่านไปหลายๆชั่วโมง อาจจะเพราะสภาพแวดล้อมด้วย รวมๆแล้วตั้งแต่เวลาเข้างานจนออกงาน น้องติดทนมาก ไม่หลุดหายไปไหน55555
ราคา
จำได้ว่า เกือบๆ500 สี่ร้อยปลายๆ น่าจะ 479 ราคาช่วงแรกเห็นกับขนาดขวด คิดในใจ จะคุ้มมั้ยเนี่ยย พอได้ลองเท่านั้นแหละ พิกเม้นน้องแน่นอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องใช้เยอะหรือโบกหนาเลย ขวดนึงอยู่ได้หลายเดือนจนลืม จนหมดแล้วยังทำใจยอมรับไม่ด้ายยย แนะนำให้ลองตำดูน้าาา น้องคุ้มมากเจรงงงง
3.bys pure silk serum foundation
แบรนด์นี้เป็นแบรนด์แปลกใหม่ที่วิเจออยู่หน้าร้านวัตสัน เคลมว่ารองพื้นมีสารนำเข้าจากออสเตรเลีย ไม่อุดตันเป็นสิว เนื้อเป็นแบบเซ่รั่มซึมบำรุงผิว เกลี่ยง่าย และบางเบา เราก้สงสัยเอ....เนื้อเซรั่มเป็ยังไงน้าา เพราะยังไม่เคยใช้เลย55555 ด้วยความอ่อนไหวง่าย ตำค่ะ 1 ขวด 23 ml
เนื้อสัมผัส
ลื่นๆ มันๆ เบาๆ บางเบาจริงๆอันนี้ยอมรับ เพราะเนื้อเหลวมากกกก คล้ายเนื้อเซรั่มเลย อาจจะเยิ้มง่าย ติดคอเสื้อเช่นกัน ทาแต้มนิดเดียวเกลี่ยได้ทั่วหน้า เพราะพิกเม้นแน่น ไม่มีโกลวๆหรือชิมเมอร์ หักตรงรู้สึกมันไปหน่อยง่ะ
ความติดทน
มีความติดทนนะ บางเบา แต่แน่น เซ็ตกับแป้งอีกทีคือดีย์มาก ประหนึ่งเนื้อหน้าตื่นมาแล้วสวยเลย ระวังเรื่องอากาศและความมันเพราะถ้ามันแล้วอาจเมือกได้ตัวนี้ ช่วงที่วิลองใช้วิทำงานโรงแรมแล้วไม่มีปัญหาอะไร ตอนซับหน้ามีหลุดบ้าง กลบสิว และรอยลึกๆไม่ได้นะจ้ะ
ราคา
ตอนนั้นโปร น่าจะ 690 บาท ประมาณนี้ แต่ปริมาณที่ให้มา กับราคา สมเหตุสมผล ใช้ได้หลายเดือน เกือบๆปี จนแม่ทำขวดแตก แง้ ยังไม่ทันหมดต้องเปลี่ยนใหม่ แต่ไม่เป็นไรคุ้มแล้ว55555
4.Deesay nian foundation
เนื่องจาก อกหัก กับขวดรองพื้นแตกไม่นาน ก้ได้ น้องเนียนมาดามใจ เป็นหลอดสีม่วง ราคาน่าคบหา หลังจากได้ใช้เพียง 3 ครั้ง ทีนี้แหละ ไม่มีวันแตกแน่นอนนนนนนน ส่วนน้องเป็นยังไงนั้นไปดู
เนื้อสัมผัส
แม้จะเป็นหลอดแต่ออกมาเป็นน้ำค่าาาาาาา ต้องค่อยๆเอาออกมา เอาออกมาไม่ระวังวิเปื้อนปากหลอดทำความสะอาดยากอยู่ อาจจะเพราะรูปลักษณ์ของหลอด แต่ช่างมัน5555 เมื่อทาแล้ว บางเบา เกลี่ยง่าย เข้าไปทุกซอกทุกมุมมากๆ ไม่มีโกลวๆ เป็นเนื้อน้ำ รวมๆแล้วดูธรรมชาติ แนะนำให้ใช้คู่กับฟองน้ำ บางเบา ดีงามไปอี๊กกกก
ความติดทน
แต่งมาทำงานช่วงโควิด ไม่ได้ออกไปไหนเลย นั่งหน้าคอมอย่างเดียว ก้ต้องติดทนแหละ 55555 ไม่หลุดเลย เช้าถึงเย็น ก้ไม่หลุด
ราคา
จริงๆนอกจากคุณภาพที่ดีอยู่แล้ว มาเจอราคา ตกใจเลยนะ 290 บาทเท่านั้น ค่ะคุ๊ณณณณณณ สำหรับใครที่เป็นมือใหม่หัดแต่งหน้า ไปตำมาลองใช้ก่อนค่ะ หัดแต่งก่อนได้ อาจจะหลงรักน้องเนียนนี่เลย ราคาเป็นมิตรสุดๆ เมื่อเทียบกับคุณภาพรองพื้น สวยๆ ฟาดๆ ในราคาเบาๆ
จบไปแล้วค่ะกับการรีวิววันนี้ หากสาวๆ หนุ่มๆ คนใดมีทริคเด็ดทริคดี หรือแชร์ผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วว้าวมาก คอมเม้นบอกกันได้เลยน้าาาา เผื่อวิจะไปลองบ้าง อิอิ
โฆษณา