16 มิ.ย. 2020 เวลา 04:04 • ไลฟ์สไตล์
สิ่งที่ผู้หญิงควรรู้ ถ้าเดทกับผู้ชายวัย 40++
 
เสน่ห์ผู้ชายคนหนึ่งจะดึงดูดความสนใจของผู้หญิงได้ นั่นคือความเชื่อมั่น และเขามองหาสิ่งนี้จากสาวๆเช่นกัน
การออกเดทในวันที่คุณอายุ 40 แน่นอนว่าไม่เหมือนกับการนัดดูตัวในวัย 20 แน่ เพราะในวัย 40 คุณฉลาด มั่นใจ และไม่ใส่ใจที่จะเล่นตามเกมส์ของผู้ชายที่ไม่รู้ว่าต้องการอะไรในความสัมพันธ์ เป็นโชคดีของคุณ ที่ในเรือลำเดียวกันผู้ชายวัย 40 ก็รู้สึกไม่ต่างกัน
ผู้เชี่ยวชาญและโค้ชด้านความสัมพันธ์ กล่าวว่า "ผู้ชายจะภาคภูมิใจกับวัย 40 ของพวกเขามาก พวกเขารู้ว่าอะไรคือสิ่งสำคัญ และต้องการอะไรในความสัมพันธ์" นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับการนัดหมายกับชายในยุค 40 ของเขา
· พวกเขามีประสบการณ์ เช่นเดียวกับไวน์รสเลิศ ผู้ชายส่วนใหญ่จะดีขึ้นตามอายุ พวกเขาได้เรียนรู้และพวกเขาได้รัก ซึ่งหมายความว่าในวัย 40 ปี เขาจะรู้ว่าต้องการอะไรในความสัมพันธ์ เพราะความสัมพันธ์ในอดีตของเขาจะบอกว่าอะไรทำแล้วจะมีความสุขหรือไม่มีความสุข
· เขาอาจจะมีภาระ จงทำใจไว้ก่อนว่า คนอายุ 40 ขึ้นไป ในขั้นต้นคู่เดทของคุณมีโอกาสที่เขาแต่งงานมาก่อน หรือมีลูกติด แต่ความสัมพันธ์ในอดีตของเขาไม่ได้หมายความว่าเขาจะแย่เสมอไป อย่าละทิ้งโอกาสที่จะเรียนรู้ใครสักคนเพียงเพราะเคยหย่าร้างหรือมีลูกติดโดยไม่ได้ให้โอกาสพวกเขาก่อน
· อย่ามุ่งหาแต่ตำหนิ คุณไม่ควรตัดสินหนังสือจากปกฉันใด การตัดสินว่าผู้ชายโสดวัย 40 ก็ต้องมีอะไรไม่ดีสักอย่าง ถึงเหลือรอดมาถึงตอนนี้ เขาอาจจะเป็นหนุ่มบ้างานที่พุ่งเป้าเรื่องความก้าวหน้ามากกว่าสนใจมุ่งหาความรัก พอเงยหน้าอีกทีก็ถึงวัย 40 ปีซะแล้ว บางคนค้นพบความรักในวัย 20 แต่คนอื่นๆ อาจจะเจอความรักในวันที่พวกเขาอายุ 40 , 50 หรือมากกว่านั้นเพราะรอคนที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสม
· เขาจะไม่เปลี่ยนแปลง สุภาษิตไทยบอกว่าไม้แก่ดัดยาก คำนี้อธิบายนิยามของชายวัย 40 ปีได้ดีทีเดียว เพราะเมื่อเราอายุ 40 ปี บุคลิกภาพของเราจะชัดเจน ถ้าคุณสนใจผู้ชายวัยนี้ทำใจไว้ก่อนเลยว่าถ้าคุณต้องการเปลี่ยนแปลงตัวตนของเขา อาจจะยากลำบากเสียหน่อย ดังนั้นควรจะรักในสิ่งที่เขาเป็นให้ได้ เหมือนที่คุณต้องการให้เขารับตัวตนคุณได้เช่นกัน
· เขาไม่ได้มองหาผู้หญิงที่เชื่อมั่น แน่นอนว่าบางครั้งหนุ่มๆ อาจจะชายตามองสาวๆ หน้าใสเป็นเรื่องปกติ ความจริงก็คือผู้ชายวัย 40 คนส่วนใหญ่ยังต้องการเดทกับผู้หญิงวัยใกล้เคียงกับตัวเอง มองหาผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จ และสมาร์ทในวัยของตัวเองมากกว่า
 
เพราะฉะนั้น สาวโสดวัย 40 พลัส ก็ยังมีหวังที่จะเจอรักแท้ได้คะ
1
รักอย่างมีสติ ความรักเราต้องไม่ทำร้ายใคร👍👍
ขอบคุณที่อ่านบทความจนจบคะ
อาจได้แง่คิดดีๆ เพื่อใช้ในการตัดสินใจเรื่องที่สำคัญอย่างหนึ่งในชีวิต
🙏🙏🙏❤️❤️❤️
โฆษณา