16 มิ.ย. 2020 เวลา 11:20 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
เครดิตข้อมูล 🙏😁
#NokiamobileTH
#Nokia
#Nokiaยิ่งใช้ยิ่งดีทุกวัน
บอกรายละเอียด Unboxing และ DEMO ของ GORGEOUS CYAN NOKIA 5.3
เมื่อฉันเห็น Nokia 7.2 ในฟอเรสต์กรีนฉันต้องบอกว่ามันเป็นความรักตั้งแต่แรกเห็นแล้วภาพถ่ายแรกของ Nokia 5.3 ในสีฟ้าก็ปรากฏขึ้น โทรศัพท์ดูดียิ่งขึ้นกว่า 7.2 เนื่องจาก Nokia Mobile ได้เพิ่มเส้นโค้งอีกเล็กน้อยที่ด้านหลังของตัวเครื่องซึ่งสะท้อนแสงอย่างสวยงามสร้างเอฟเฟกต์คืนขั้วเจ๋ง ๆ เหมือน Nokia 8.3
อย่างไรก็ตามฉันพบวิดีโอที่ไม่ได้ทำโดย Vy Vo Xuan เมื่อรู้ถึงวิดีโอของเขาคุณจะได้รับมากกว่าการใช้ unboxing แบบธรรมดาของ Nokia 5.3 เขาทำอุปกรณ์ได้ดีแสดงให้เห็นว่ามันดูเหมือนกล่องป้องกันเจลลี่แสดงตัวอย่างของการเล่นเกมและแสดงให้เราเห็นว่ากล้องหลักในปัจจุบันเป็นเพียงการให้ผลลัพธ์ที่ดีถึงแม้ว่ามันจะสามารถถ่ายภาพได้มากเกินไปและ รายละเอียดหลวม ๆ บางที Vy Vo Xuan อาจกำลังรีบ แต่มีสถานที่สำหรับการปรับปรุงซอฟต์แวร์ (เพิ่มภาพบางส่วนในแกลเลอรี่ด้านล่าง)
จากสิ่งที่ฉันเห็นในวิดีโอกล้องมาโครมีประสิทธิภาพต่ำกว่าจริงและจะไม่ให้ภาพยอดเยี่ยม แต่อาจมีประโยชน์สำหรับบางสิ่ง ท้ายที่สุดนี้เป็นอุปกรณ์ระดับกลางราคาไม่แพงและด้วยราคาที่ดีมันจะทำงานได้ดีมานานกว่าสองปี อย่างไรก็ตามมันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นการลากนิ้วบนหน้าจอที่ฝังอยู่ใน Android One
โฆษณา