17 มิ.ย. 2020 เวลา 08:44 • ไลฟ์สไตล์
สามีติดเกมส์ ปัญหาคลาสสิครึป่าว?
ภรรยาอย่างเรา อยากระบายความในใจที่แสนจะน้อยใจ การมีชีวิตครอบครัวที่จะประคับประคองกันไปจนถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชร มันไม่ใช่เรื่องง่าย😍😍 มักจะมีเรื่องจุกจิกกวนใจเสมอ
ท้าวความกันไป สามีชอบเล่นเกมส์ ตั้งแต่เด็ก จนจบมหาวิทบาลัย จนทำงาน และจนถึงปัจจุบัน เราเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตนานแล้ว แต่ก็ไม่เคยมาก่อนเกมส์เลย เพราะเรามาทีหลัง (อ่านมาถึงตรงนี้แล้วแสนเศร้า)
สามีเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีไม่มีขาดตกบกพร่อง ให้เราเป็นแม่บ้าน แค่มีหน้าที่ดูแลงานบ้าน ทำอาหาร รับส่งสามีและลูก แต่เราก็ยังจะแอบน้อยใจ เพราะบางทีวันหยุดเราก็อยากจะกระหนุงกระหนิง ตามประสาเมื่อมีเวลาอยู่ด้วยกัน แต่วันหยุดคือเวลาพักผ่อนของคนทำงานอย่างสามีเรา แม้จะนั่งจิบกาแฟร่วมโต๊ะเดียวกัน นั่งจับมือเป็นครั้งคราว แต่ก็แสนจะเงียบเหงา เพราะสายตา ความคิด ของสามีใส่ใจแต่การเล่นเกมส์
จนเรามีความคิดที่จะโทรไปปรึกษา พี่อ้อยพี่ฉอด ในรายการคลับฟรายเดย์ เพราะเราคือ FC ตัวยงเลยทีเดียว🤣🤣
😆ไหนๆคิดละ เราลองมาจินตนาการสิ ถ้าโทรไป พี่อ้อยพี่ฉอดจะให้คำแนะนำแบบไหนกัน😍
เราเอง : สวัสดีคะพี่อ้อยพี่ฉอด
พี่อ้อยพี่ฉอด : สวัสดีคะคุณ... วันนี้โทรมามีอะไรจะเล่าให้ฟังคะ?
เราเอง : คือ..สามีติดเกมส์คะ
พี่อ้อยพี่ฉอด : ติดเกมส์ มากขนาดไหนคะ?
เราเอง : ทุกเย็นหลังเลิกงาน เข้าจะคุยกับเราสักพัก แล้วก็เล่นแต่เกมส์
พี่อ้อยพี่ฉอด : แล้ววันหยุดงานของสามีละคะ เค้าพาเราไปไหนไหมคะ?
เราเอง : วันหยุดเหรอคะ เค้าก็จะพาไปซื้อของ ทานข้าว พอเสร็จธุระ เค้าก็เล่นแต่เกมส์คะ
พี่อ้อยพี่ฉอด : แล้วสามีเป็นคนยังไงคะ มีเรื่องนอกใจ หรือเรื่องอื่นๆที่ทำให้ไม่สบายใจไหม
คะ?
เราเอง : ไม่มีเลยคะ เค้าดีทุกอย่างคะ ให้เงินใช้จ่าย ไม่เจ้าชู้ ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเหล้า ไม่เล่น
การพนัน ชอบอยู่บ้าน เราไม่ต้องทำงาน สามีให้เป็นแม่บ้านอย่างเดียว ที่สำคัญ
สามีสอนการบ้านลูกให้ด้วยคะ
พี่อ้อยพี่ฉอด : สามีดีขนาดนี้แล้วยังต้องการอะไรอีกคะคุณน้อง วันหยุดให้เค้ามีเวลาเล่น
เกมส์ของเค้าบางเถอะคะ ให้เค้าได้มีเวลาส่วนตัวบ้าง คุณน้องเองมากกว่าที่
ต้องเข้าใจสามีบ้าง!!
เราเอง: ......🦅🦅ก๊า...กา
จินตนาการได้แบบนี้แล้วก็นึกอดขำไม่ได้คะ ว่าสามีดีขนาดนี้แล้วเราจะบ่นทำไม ให้เค้ามีความสุขเล็กๆกับการพักผ่อนของเค้าบ้างก็ได้ เราเป็นภรรยาต้องเข้าใจและเสียสละบ้าง
❤️❤️สามีเคยบอกว่า ให้มองสิ่งดีๆที่เค้าทำให้ อย่ามัวแต่มองสิ่งที่ขัดใจไม่ตามใจหรือทำไรไม่ตรงใจ เฮ้ออออ!!....สรุปเราเป็นคนงี่เง่าไปเองสะงั้น😢😢
📍📍เราจำคำพูดพี่อ้อยได้ว่า 👍👍
 
❤️คนเรารักกันไม่ต้องตัวติดกันตลอดเวลา ในโลกของความรัก มีโลก3ใบ โลกของฉัน โลกของเธอ และโลกของเรา❤️
วันนี้ขออนุญาติเม้าส์มอยสามีตัวเองนะคะ
❤️ รักสามี
รักลูกชาย ❤️
##ขออนุญาติรูปพี่อ้อยพี่ฉอดนะคะ
🙏🙏🙏🙏❤️❤️❤️❤️
โฆษณา