21 มิ.ย. 2020 เวลา 02:00 • บันเทิง
จากใจผู้เขียน : TWICE IN BLOCKDIT 🍭
สวัสดีครับทุกๆท่าน ผมคือ BABY TIGER 🙃
ผู้เขียนบทความ TWICE รุ่นบุกเบิกใน Blockdit
บทความนี้ผมจะมาเล่าเรื่องต่างๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิต หลังจากที่ผมได้รู้จักพวกเธอ "TWICE"
หนึ่งครั้งและสองครั้ง "ONCE and TWICE" 💕
เป็นเวลากว่า 1 ปี ที่ผมเป็นแฟนคลับนักร้อง K-POP วง TWICE จากเหตุบังเอิญที่ผมไปเจอคลิปเต้น Cover เพลง Heart Shaker ของฝรั่งใน YouTube ซึ่งทำให้ผมสนใจศิลปินเจ้าของเพลง
คือ วง TWICE 🍭
ช่วงที่ผมเริ่มเป็น Once คือ ช่วงก่อนเปิดตัวอัลบั้ม FANCY ของ TWICE ครับ
นี่คือคลิปที่ทำให้ผมรู้จัก TWICE ครับ 🐱
ในช่วงแรกนั้น ผมไม่เคยติดตามนักร้อง K-POP มาก่อน นอกจากชื่อภาษาเกาหลีที่จำยาก TWICE ยังมีสมาชิกมากถึง 9 คน การแยกแยะว่าใครเป็นใครจึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย 🍓
หลังจากเวลาผ่านไป ผมเริ่มรู้จักพวกเธอทีละคนๆ ผมชื่นชอบเพลงของพวกเธอ และผมเริ่มลงลึกในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของพวกเธอ ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องปกติ ที่เมื่อคุณชอบใครสักคน คุณก็จะอยากรู้เรื่องราวของเขามากขึ้น แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยสักเพียงใด
ราว 4 เดือนก่อน ผมตัดสินใจรวบรวมเรื่องราวของ TWICE จากหลายๆแหล่ง มาเขียนบทความลงใน กลุ่ม Line Open Chat ของ TWICE ตอนแรกคิดเพียงทำเป็นงานอดิเรกเท่านั้น แต่ยิ่งทำ ผมก็ยิ่งจริงจัง คอยปรับปรุงและพัฒนามาตลอด 🍄
รูปบทความจาก LINE OPEN CHAT 👟
เมื่อ 1 เดือนก่อน ผมได้รู้จักกับ Application Blockdit และเริ่มเขียนบทความของ TWICE ลงในที่นี้แทน เนื่องจากมีความสะดวกมากกว่าการเขียนลงใน Line Open Chat โดยใช้วิธี Share Link บทความไปใน Line แทน ซึ่งผมลงบทความใน Blockdit ต่อเนื่องทุกวัน 🏵️
เมื่อเวลาผ่านไป ผมรู้สึกมีความสุขที่ได้เขียนบทความ และอยากเขียนมากขึ้นเรื่อยๆ แม้จะมีเวลาว่างเพียงเล็กน้อยก็จะสละเวลามาเขียน ผมไม่คิดว่าตัวเองจะมาได้ไกลขนาดนี้ และสิ่งนี้คือประสบการณ์ที่ดีมากๆครับ
วันนี้ผมขอแจ้งกับทุกท่านว่า ผมจะขอหยุดการเขียนบทความของ TWICE ใน Blockdit ไว้เพียงเท่านี้ก่อน เพราะการเขียนแต่ละบทความนั้นต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมงหรือมากกว่านั้น ทั้ง การแปลบทความ การตกแต่งรูปภาพและการเรียบเรียงข้อความ เนื่องจากผมมีภาระงานอื่นๆ จึงไม่สามารถเขียนบทความแบบต่อเนื่องได้อีก
สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนตลอดมาครับ ถ้ามีโอกาสผมอาจจะกลับมาเขียนบทความใหม่อีกครั้ง ขอให้ช่วยติดตามผมงานต่อๆไปด้วยนะครับ 🙏
สำหรับบทความหลักๆ ผมแบ่งเป็น 2 Series 🌷 สามารถเลือกอ่านย้อนหลังตามประเภทได้
1. TWICE DAILY. (23 บทความ)
2. UNKNOWN OF THE TWICE. (29 บทความ)
ขอบคุณทุกท่านครับ
# 🌺
สำหรับบางท่านอาจจะยังไม่ทราบ
+ Page TWICE THAILAND
+ Page อ่านใจตัวเอง
มีผู้เขียนบทความเดียวกันคือ ผมเอง
ขอบคุณที่สนับสนุนตลอดมาครับ
ผู้เขียน : BABY TIGER 🙃

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา