18 มิ.ย. 2020 เวลา 05:43 • การศึกษา
ฟังเพลงยังไง ให้ได้ฝึกภาษาอังกฤษไปด้วย 🔥🔥🔥
ภาษาถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็นมากๆสำหรับทุกคน โดยเฉพาะภาษาอังกฤษ
ภาษาอังกฤษสามารถพาเราไปได้ทุกที่ทั่วโลก แต่ทำยังไงดีล่ะ พื้นฐานเราพูดภาษาไทยกัน แล้วเราจะเริ่มต้นฝึกภาษาอังกฤษ เรียนรู้ภาษาอังกฤษตรงจุดไหนดี
บางทีเราต้องกลับมามองความชอบของเราเอง ส่วนใหญ่ทุกคนชอบฟังเพลง ชอบเสียงดนตรีกันอยู่แล้ว
้ใครที่ชอบเพลง ชอบดนตรี นั่นแปลว่า เขาเป็นคนมีหัวใจ ❤️ ที่อ่อนโยน
แล้วเพลงยังไงให้ได้ฝึกภาษาอังกฤษไปด้วย
วันนี้ผู้เขียนจะมานำเสนอเพลงต่างๆเหล่านี้ รีบรองได้ว่าคุณต้องเคยฟังและชอบฟังกันอย่างแน่นอน แต่ที่พิเศษมากกว่านั้นคือ เขาร้องในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษค่ะ
ช่วยให้เราเข้าใจความหมายของคำศัพท์นั้นๆมากขึ้น หากประโยคไหนที่เราไม่เข้าใจ เราสามารถดูความหมายที่เป็นคำร้องของเพลงนั้น ได้ที่ด้านล่างของวิดีโอนะคะ
ฝึกภาษาอังกฤษแบบนี้ไม่เครียดนะ เพราะเริ่มต้นฝึกภาษาอังกฤษกันในจุดที่เราชอบอยู่แล้วค่ะ
เพลงที่เราจะฝึกภาษาอังกฤษกัน เช่น ซ่อนกลิ่น , ลงใจ , เธอหนอเธอ , เพียงสบตา , วันหยึ่งฉันเดินเข้าป่า , งมงาย , คุ้กกี้เสี่ยงทาย , เป็นทุกอย่าง , คู่ครอง , เรื่องที่ขอ เป็นต้น ลองเข้าไปเรียนรู้และฝึกภาษาอังกฤษแบบสนุกไปด้วยกันนะคะ
ัฟังเรื่อยๆ ฟังให้คุ้นเคยกับภาษากันนะ
1
ห้ามพลาด !!!
เพลงเหล่านี้มีอยู่ที่นี่...
โฆษณา