15 ก.ย. 2020 เวลา 05:15 • ท่องเที่ยว
✌️วันหยุดสุดหรรษาที่ "ชายหาดบางเเสน" จ. ชลบุรี ซึ่งดูจากชื่อเเล้ว เเน่นอนว่าทุกคนต้องรู้จักเเละคุ้นหูกันขึ้นมากันเลยทีเดียว 🌴🌈🌅
Holiday at "Bang Sean Beach", Chon Buri Province, which can be seen from the name Of course, everyone must know each other and get used to it.
ที่นี้มีนักท่องเที่ยวมากันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเป็นคนไทยมากกว่าชาวต่างชาติ ที่มาเล่นน้ำกันที่"ชายหาดบางเเสน"อย่างสนุกสนานมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่
There are a lot of tourists here. The most of them are Thai people more than foreigners. That come to swim at "Bang Sean Beach" that's so fun, both adults and children.
"ยำปูม้า" เเซบบมาก!
มีอาหารหลากหลายเมนูให้เราสั่งมารับประทานอย่างเอร็ดอร่อยกับครอบครัว ญาติ พี่น้อง ในระหว่างนั่งชมบรรยากาศสวยๆของ"ชายหาดบางแสน"อีกด้วย
There are a variety of dishes for us to enjoy with family, relatives while watching the beautiful atmosphere of "Bangsaen Beach".
นอกจากนี้เเล้วรอบๆ"ชายหาดบางเเสน" ยังมีร้านค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านขายเสื้อผ้า อาหาร เเละอีกมากมาย อำนวยความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว
ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนอยากจะมา ก็ตามมาได้เลยนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน! 🌴🌅🌈
In addition, around "Bang Sean Beach" there are many shops. Whether it is a clothing store, food, and many and facilitating for the tourists.
If any friends want to come, you can come straight away. Certainly, that isn't disappointed! 😆
💢สุดท้ายขอฝากช่องยูทูป สำหรับคนที่รักในการเดินทาง ท่องเที่ยวไปในสถานที่ต่างๆ ต้องดูช่องนี้เลย ช่องที่จะพาคุณไป"ทุกสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆในประเทศไทย" ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัว
👉กด Subscribe เเละกด Like กันด้วยนะคะ ว่างๆ ก็ลองเข้าไปดูกันได้เลยนร้า ขอบคุณค่ะ💢
YouTube :
โฆษณา